Thứ Năm, 7 tháng 1, 2016

Cải thiện chức năng hô hấp bằng việc massage chân mỗi ngày

Bạn đã bao giờ nghe đến chiếc bồn ngâm chân chưa, bồn ngâm chân là một trong những sản phẩm chất lượng và uy tín chuyên điều trị các căn bệnh về đau nhức chân tay. Thế giới thế thao 360 chuyên cung cấp các thiết bị thể thao đặc biệt là các dụng cụ y tế chuyên dụng. 

Máy massage chân shaki giúp cơ thể điều chỉnh những rối loạn chức năng của cơ quan hô hấp; tiêu hóa; tuần hoàn; thần kinh; cơ xương khớp; sinh dục; tiết niệu; giảm đau, êm dịu thần kinh, giảm stress; thư giãn và phục hồi sức khỏe.

Máy massage chân kết hợp tinh hoa massage truyền thống và hiện đại, máy có tác dụng massage các huyệt đạo ở gan bàn chân, nhờ hệ thống thủy lực, thải độc tố qua chân nhờ nước ấm, giảm mệt mỏi cho cơ, tăng tính đàn hồi cho cơ, như vậy máy mát xa chân rất tốt cho sức khoẻ đặc biệt là với người cao tuổi.


Tuyệt đối an toàn khi sử dụng.

Máy ngâm chân thải độc máy mát xa chân rất tốt để phục hồi sức khoẻ và nâng cao thể trạng đặc biệt phù hợp đối với người cao tuổi. Bồn được thiết kế hiện đại, nhỏ gọn, an toàn và rất tiện dụng.

Máy massage chân shaki: Sử dụng các túi khí để xoa bóp bàn chân và bắp chân. Các con lăn ấn huyệt đạo lòng bàn chân.

Dòng máy massage càng đắt tiền thì chức năng đa dạng và tác dụng càng cao. Thế nên tùy vào mục đích sử dụng và túi tiền của bạn.

Thế giới thể thao 360 chuyên cung cấp các thiết bị thể thao chính hãng.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét