Thứ Sáu, 20 tháng 11, 2015

Làm gì khi cơ thể bạn đang bị béo bụng

Ai cũng muốn mình sở hữu một thân hình đẹp. Tuy nhiên để có một thân hình đẹp lại là một điều không hề dễ dàng một chút nào. Sau những ngày tháng khổ luyện chưa chắc rằng bạn có thể sở hữu một thân hình đẹp vậy làm thế nào để có thể sở hữu một thân hình đẹp như mơ mà bạn không tốn quá nhiều thời gian. Xin giới thiệu với các bạn sản phẩm mang thương hiệu hiện nay đó chính là chiếc đai quấn bụng giảm béo đa năng. Đai quấn bụng giảm béo là một trong những sản phẩm ưu việt hiện nay với những tính năng hàng đầu hiện nay chiếc đai giảm béo bụng có khả năng đánh tan lớp mỡ thừa một cách nhanh chóng và cực kỳ hiệu quả.

Chỉ cần 30 phút mỗi ngày trong vòng 1 tháng bạn sẽ thấy kết quả như ý.

Với 2 mô tơ gắn trong máy cho tốc độ quay tối đa 900L/Phút giúp giảm đi lượng mỡ dư thừa và làm săn chắc các nhóm cơ một cách hiệu quả nhất. Đai bụng phát ra xung điện nhẹ truyền qua da đến cơ bắp, làm cho cơ bụng co bóp như khi chơi thể thao. 

Dưới tác dụng của đai bụng giảm béo, cơ bụng cần tiêu thụ một lượng năng lượng lớn, cơ thể buộc phải sử dụng năng lượng dự trữ ở phần mỡ bụng làm vòng bụng giảm dần và vòng bụng trở nên thon đẹp chỉ sau một thời gian luyện tập với Đai bụng giảm béo. Máy sử dụng điện 220Vac với bộ nắn điện 12VDC nên rất an toàn và không cần tốn tiền mua Pin. Mỗi ngày bạn chỉ cần bỏ ra 30phút mỗi ngày trong vòng 1 tháng, bạn thấy kết quả rõ rệt và có thể tự mình kiểm chứng.


Để các chị em cũng như các quý ông không phải bận tâm cũng như quên đi nỗi lo về vóc dáng có phần đẫy đà, quá cỡ của mình, sản phẩm Đai quấn bụng giảm béo đã ra đời, giúp bạn thêm tự tin và khỏe đẹp hơn mỗi ngày. Đai massage giảm béo có thiết kế đai quấn khá rộng, dễ điều chỉnh để phù hợp với nhiều người khác nhau. 

Thêm vào đó, đai được trang bị bảng điều khiển 2 chế độ, bằng tay và tự động, giúp bạn tùy ý lựa chọn chế độ sao cho phù hợp. Bạn không cần phải bỏ ra một tí sức lực nào cả, chỉ cần ấn nút là máy tạo ra các rung động massage từng nhóm cơ chủ định: cơ bụng, hông, mông, đùi, cơ cánh ay…. Với 5 chế độ vận hành, tự động tắt máy trong vòng 5,8,10,12 phút, máy có hiệu quả làm thon nhỏ các bộ phận bụng, vai, hông, mông, đùi, chân, cánh tay giúp bạn giảm đi lượng mỡ dư thừa và làm săn chắc các nhóm cơ một cách hiệu quả nhất.

Giờ đây bạn hoàn toàn có thể sở hữu được một chiếc đai giảm béo quấn bụng tại thế giới thể thao 360. Hãy nhanh tay lựa chọn cho mình những sản phẩm hàng đầu ngay từ bây giờ.

Một vóc dáng khỏe đẹp luôn đi kèm với sức khỏe cực tốt. Chỉ với 550k là bạn sẽ có ngay một chiếc đai quấn bụng chính hãng từ Hàn Quốc. Sản phẩm được thế giới thể thao 360 nhập khẩu nguyên chiếc và bảo hành một đổi một trong vòng 1 năm. Mọi chi tiết vui lòng liên hệ: 043.212.3188 hoặc truy cập trực tiếp vào web: http://thegioithethao360.vn/ để có thể biết thêm nhiêu thông tin bổ ích mới nhất nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét