Thứ Sáu, 6 tháng 11, 2015

Những thông tin cần biết về gối massage hồng ngoại New Magic

Gối massage hồng ngoại là một trong những sản phẩm đa năng hiện nay với những tính năng vượt trội chiếc ghế massage này đã và đang trở thành một trong những tâm điểm hàng đầu hiện nay rất được nhiều người dùng tin dùng và sử dụng. Vậy hãy cùng chúng tôi tham khảo thêm về chức năng cũng như ưu điểm của chiếc gối này nhé!

Ưu điểm Gối massage hồng ngoại New Magic

Gối mát xa kích thước nhỏ gọn, dễ sử dụng và mang theo mọi nơi, bạn có thể mang đi dã ngoại hoặc đi công tác

Massage bằng tia hồng ngoại đánh tan nhức mỏi, lưu thông mạch máu tăng cường tuần hoàn máu lên não..

Giảm đau mỏi, tăng cường phục hồi các cơ, gân cốt trên cơ thể giúp cơ thể phục hồi chức năng nhanh chóng.

Giảm tình trạng căng cơ, cứng cơ, đả thông khí huyết cực kỳ hiệu quả..

Massage nhiều vị trí trên cơ thể: cổ, vai, lưng, đùi, chân, tay…

Thay đổi chế độ massage các nút bấm công tắc được tích hợp trên máy rất dễ sử dụng..

Gối mát xa hồng ngoại thiết kế gọn nhẹ, đủ các màu sắc, phù hợp sử dụng ở nhiều vị trí khác nhau như giường, ghế, trong xe… Trọng lượng nhẹ nhàng , bạn có thể mang theo trong cuộc vui picnic, du lịch, hay đi công tác xa. Đa dạng, mẫu mã và chủng loại dành cho nhiều lưa tuổi và ngành nghề.


Khi hoạt động Gối massage hồng ngoại New Magic này tạo ra các nhịp xung tác động trực tiếp lên các mô liên kết, tế bào da, những núm nhựa lăn trực tiếp lên các huyệt đạo, các vùng cơ… đều đặn tạo cảm giác thư thái.

Tiện lợi, gọn nhẹ là tất cả những gì mà chúng tôi muốn giới thiệu đến với các bạn chiếc gối massage có một không hai này. Hãy Liên với chúng tôi ngay để trải nghiệm những điều tuyệt vời và thú vị nhất nhé! Chúc các bạn có sự lựa chọn thông minh và sáng suốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét