Thứ Sáu, 6 tháng 11, 2015

Máy massage chân sản phẩm tuyệt vời dành cho những người đau nhức

Đau nhức và mệt mỏi đó là tất cả những gì mà cơ thể của chúng ta thường phải chịu đựng hàng ngày mỗi khi thời tiết thay đổi. Và đặc biệt hơn đó chính là đôi chân của bạn đang phải chịu những áp lực hàng ngày. Vậy làm thế nào để có thể chữa được những chịu chứng trên một cách nhanh chóng nhất. Xin giới thiệu với các bạn sản phẩm đa năng máy massage chân shaki mang thương hiệu hàn Quốc chính hãng tốt nhất hiện nay.

Máy massage chân Shaki là một sản phẩm tuyệt vời dành cho bạn. Đây là một sản phẩm cực kỳ hữu hiệu giúp bạn giảm stress gần như tức thời , với hiệu quả lớn nhưng số tiền bỏ ra thì khá nhỏ. Đây quả thực là một sản phẩm máy massage chân bạn nên mua.

Vậy đâu là những ưu điểm khiến bạn nên mua máy massage chân shaki? Được phát triển dựa trên các phương pháp massage từ các chuyên gia chăm sóc sức khỏe thế giới. Từ đó các nhà khoa học Nhật Bản đã nghiên cứu cho ra đời sản phẩm máy massage chân shaki với công nghệ massage hàng đầu giúp đạt được hiệu quả tốt nhất trong quá trình massage và trị liệu.

Máy mát xa Shaki với 3 chế độ massage đó là: tự động (Auto), cá nhân(Custom) và tùy chỉnh (Manu)


- Khi bạn nhấn nút Auto bạn có thể điều chỉnh và chọn chế độ massage phù hợp cho mình.

- Khi bạn nhấn nút Custom bạn sẽ có 3 chế độ massage khác nhau: massage ngón chân, massage lòng bàn chân và massage vòm chân chống mệt mỏi

- Để chọn tốc độ và cách massage phù hợp bạn có thể nhấn vào Manu.

Ngoài ra, máy massage chân Shaki còn có tác dụng giúp bạn :

- Kích thích quá trình tuần hoàn máu nhanh nhất

- Tăng cường khả năng trao đổi chất và khử độc hiệu quả giúp cơ thể khỏe mạnh

- Tăng khả năng trao đổi và cung cấp ôxy, tăng quá trình cung cấp sức đề kháng cho cơ thể và các hóc môn. Kích thích tái tạo các mô tế bào

- Cải thiện khả năng tự đào thải, giải độc trong cơ thể…

Xem thêm tính năng chăm sóc cho người già bằng Máy Massage Chân tại đây!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét