Thứ Năm, 12 tháng 11, 2015

Những ai có thể sử dụng ghế mát xa

Những đối tượng nào nên dùng ghế mát xa. Ghế mát xa là một trong những sản phẩm hàng đầu trong việc chăm sóc sức khỏe. Tuy nhiên có rất nhiều người băn khoăn cách sử dụng chiếc ghế này và có những câu hỏi khác nhau khi đặt ra là Đối tượng sử dụng ghế mát xa toàn thân? Ghế massage có thể đặt được ở đâu? Độ mạnh yếu của ghế mát xa như thế nào? Hãy cùng chúng tôi đi trả lời những câu hỏi này chi tiết nhé!.

Những ai có thể sử dụng ghế mát xa

Ghế massage là sản phẩm đa năng và chủ yếu là khôi phục sức khỏe cho chúng ta chính vì vậy mà nó có thể dùng cho những người có chiều cao trung bình từ 1m2 đến hơn 2 m. Và những bộ phận chủ yếu sử dụng đó chính là cổ, vai , gáy, lưng và mông…vv Khi bạn sử dụng hãy chú ý điểu chỉnh chế độ sao cho phù hợp với cơ thể để có thể mang lại hiệu quả cao nhất.

Trước khi sử dụng ghế mát xa này bạn nên tìm hiểu kỹ và sử dụng xem mình có hợp với sản phẩm này không? Các bạn vẫn có thể an tâm một điều là các chiếc ghế mát xa này được thiết kế gần như phù hợp với cơ địa tất cả mọi người. Chỉ có một số loại ghế mát xa khác nhau mới không phù hợp với mình.



Vị trí đặt ghế mát xa toàn thân

Ghế mát xa toàn thân rất kềnh càng, thường thường có kích thước khoảng 93 cm x 139cm x 121cm và khối lượng khoảng 115Kg và đó là lý do vì sao chúng thường được đặt trong phòng ngủ hay phòng làm việc để tiện cho việc sử dụng thư giãn.

Ngoài ra cũng có một số kiểu ghế mát xa có bánh xe thuận lợi khi muốn di chuyển từ nơi này sang nơi khác. Đây sẽ là lựa chọn lý tưởng cho những gia đình không muốn đặt cố định ghế ở một nơi nào đó trong nhà.

Đặc điểm cần lưu ý của ghế mát xa toàn thân

Độ mạnh yếu của lực mát xa

Chắc chắn rằng cường độ mát xa là điều nhiều người quan tâm. Một số loại ghế xoa bóp mạnh, số khác lại có áp lực nhẹ hơn. Vì vậy người dùng nên thử dùng khoảng 15 phút để đảm bảo áp lực và sự phù hợp đúng với thể trạng của mình.

Đơn giãn nhưng luôn mang lại hiệu quả cực kỳ cao. Vì vậy hãy nhanh tay lựa chọn ngay cho mình sản phẩm phù hợp để cải thiện sức khỏe ngay từ bây giờ đi nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét