Thứ Hai, 9 tháng 11, 2015

Đai giảm béo bụng cho người béo phì, thừa cân

Trước đây chúng ta vẫn cho rằng chỉ những người béo phì, thừa cân mới bị mỡ bụng. thực tế điều này hoàn toàn sai lầm. mỡ bụng có thể tấn công bất cứ ai, cho dù người gầy hay béo. bạn sẽ ngạc nhiên khi biết rằng, những người dường như có vòng eo quá nhỏ so với vòng hông cũng có nguy cơ bị các bệnh tim mạch tương tự như người béo phì.

Đai massage Bụng sở hữu một thiết kế độc đáo, đầy phong cách với chế độ massage toàn thân rất mạnh mẽ nhưng lại vận hành rất êm ái, không chỉ giúp bạn massage toàn thân, làm săn chắc cơ thể, mang lại cảm giác thư thái, giảm đau nhức, căng thẳng cho vùng vai, lưng, hông, đùi, tay, chân …, mà còn có thể giảm cân, giảm các số đo ở những vị trí không mong muốn.

Vậy nên bạn muốn tham gia vào hoạt động thể dục thể thao và rèn luyện sức khỏe với máy massage thế hệ mới.



Máy massage vibro shape – mang lại cho bạn một cơ thể săn chắc, một vóc dáng vừa vặn.

với tính năng 2 chế độ điều khiển là chế độ tự động chạy theo chu kỳ được lập trình trước và chế độ bán tự động điều khiển tốc độ bằng tay có thể chọn lựa tự do từ mức 1 đến mức 5. đặc biệt có chế độ heat sinh nhiệt độ từ 31độ c - 42 độ c phù hợp làm tan mỡ bụng một cách nhanh chóng.

Tác động tới những lớp da sâu bên dưới, giúp nhanh chóng loại bỏ mỡ thừa, đốt cháy calorie, và làm giảm số đo dễ dàng. Hãy liên hệ với chúng tôi dể có sản phẩm tốt nhất bạn nhé!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét