Thứ Sáu, 16 tháng 10, 2015

Ghế mát xa giá rẻ tại Hà Nội

Ghế mát xa đã từ rất lâu đươc biết đến như là một trong những sản phẩm ưu việt hàng đầu trong việc chăm sóc sức khỏe cho chúng ta. Tuy nhiên không phải loại ghế mát xa nào cũng mang lại hiệu quả cho người tiêu dùng. Nhiều người lựa chọn mua cho mình những sản phẩm ghế mát xa đắt tiền nhưng hiệu quả lại chưa chắc đã cao. Nhiều người lựa chọn cho mình những sản phẩm rẻ tiền thì có khi hiệu quả mang lại lại cao hơn rất nhiều. Vấn đề được nói ở đây là chúng ta cần phải lựa chọn cho mình sản phẩm tốt nhất hiện nay và phù hợp với  chúng ta nhất thì chắc chắn hiệu quả mang lại sẽ cao hơn.

Nhiều người băn khoăn và lo ngại không biết chất lượng ghế mát xa giá rẻ có tốt hay không? Trên thị trường có rất nhiều loại ghế massage không rõ nguồn gốc xuất xứ không có lý lịch trưng bày rõ ràng mà người bán hàng rao bán với giá rất rẻ. Vậy câu hỏi đặt ra là bạn có nên mua những chiếc ghế massage giá rẻ đó không? Theo tôi, thì trước khi bạn quyết định mua 1 chiếc ghế massage giá rẻ bạn nên cân nhắc những điều sau:

Có rất nhiều người tiêu dùng băn khoăn là " Liệu có nên mua ghế mát giá rẻ không?" . Dưới góc nhìn của một người có nhiều kinh nghiệm trong ngành " ghế massage" tôi sẽ đưa ra những nhận định của mình để các bạn có thể ra quyết định 1 cách chính xác.



Nên hay không nên mua ghế mát xa giá rẻ.

Ghế massage giá rẻ có giá trung bình từ 16 - 30 triệu tùy theo từng model ghế. Ghế massage giá rẻ này trên thị trường cũng có rất nhiều loại - loại có chức năng massage toàn thân  hoặc loại không có chức năng massage toàn thân. Đa số các ghế massage giá rẻ đều được trưng bày tại một thời gian sau đó được đem ra bán giảm giá. Và mức giảm giá thông thường từ 40 -70% so với giá trị thực của một chiếc ghế mát xa.

1. Bạn phải tìm hiểu lý lịch trưng bày của ghế( đã trưng bày tại đâu? Bao lâu?)

2. Chắc chắn 1 điều bạn nên xem ghế đó được bảo hành bao lâu?

3. Bạn tiết kiệm được bao nhiêu khi mua ghế mát xa giá rẻ đã qua trưng bày so với ghế mới

4. Chất liệu da ghế là chất liệu gì - theo tôi da tổng hợp là loại da phù hợp nhất với khí hậu Việt Nam. Tất cả những lời quảng cáo da thật của người bán hàng đều là giả dối - vì da thật thường cứng và rất khó để gia công những chi tiết uốn lượn của ghế và da thật không thể chịu được áp lực của người và con lăn massage.

Vậy mua ghế ở đâu tốt và làm như thế nào để mua được những sản phẩm chất lượng nhất hiện nay.

Bạn có thể tham khảo chiếc ghế mát xa tốt nhất tại Thế giới thể thao360 để có những trải nghiệm thú vị và tuyệt vời nhất hiện nay. Chúc các bạn luôn có sức khỏe tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét