Thứ Hai, 5 tháng 10, 2015

Ghế massage ô tô giúp tốt cho sức khỏe

Ghế massage ô tô là một trong những sản phẩm uy tín chất lượng nhất hàng đầu hiện nay. Bạn có thể tham khảo những chi tiết sau.

Bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn cho mình một chiếc ghế massage ô tô. Hôm nay chúng tôi muốn giới thiệu cho bạn một chiếc ghế massage thương thiệu Inada Sogno Dreamwave. Ghế massage ô tô là một trong những chiếc ghế massage cao cấp nhất và đánh giá cao nhất là Inada Sogno Dreamwave. Các phong trào của Inada Sogno ghế massage sang trọng được dựa trên các chuyển động thực tế của một chuyên gia massage shiatsu. Ghế massage được thiết kế nhằn cải thiện sức khỏe của con người. Bạn có thể.

Thường được sử dụng bởi thần kinh cột sống và vật lý trị liệu. Nó có tính năng công nghệ độc quyền cung cấp nhẹ nhàng hình số 8 chuyển động, kích thích sự cân bằng của cơ thể, tương tự như nhà nước khi trải qua một massage shiatsu.


Bạn có thể tùy chỉnh massage cho riêng mình hoặc sử dụng một trong những chương trình 8 của chuỗi massage với các thiết lập massage được lập trình sẵn bao gồm cho căng ra, buổi sáng và ban đêm.

Ghế massage cuối cùng này cái nôi toàn bộ cơ thể và cung cấp bảo hiểm massage của hơn 1.200 inch vuông, mà là một trong những rộng nhất trong bất kỳ chiếc ghế massage. Chiếc ghế được thiết kế cho mọi người ở bất kỳ độ tuổi với các phiên thanh niên độc quyền của mình đối với người già và trẻ. Sogno Dreamwave cung cấp massage cho hông, bắp chân, đùi, lưng, chân cổ và massage toàn cánh tay.

Mỗi phiên bắt đầu với các máy quét trong cơ thể của bạn và sau khi phát hiện các điểm áp lực đặc biệt, ghế massage cung cấp một tùy chỉnh cho một trong số 106 loại cơ thể.

Inada Sogno Dreamwave là một trong những chiếc ghế massage đắt tiền nhất, nhưng nó chắc chắn là tốt nhất ghế massage trị. Có một số biến thể màu sắc có sẵn, bao gồm đen, đỏ, da màu đen và màu nâu sẫm.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét