Thứ Sáu, 9 tháng 10, 2015

Lợi ích của massage trị liệu và ghế mát xa

Một massage tốt có thể làm điều kỳ diệu để giảm căng thẳng và đau lưng, nhưng một massage trị liệu không phải là luôn luôn thuận lợi hoặc có sẵn. Trong khi nó vẫn là tốt nhất để có được một massage từ một nhà trị liệu massage được cấp phép, một thay thế điện tử là bây giờ cũng có sẵn mà có thể cung cấp một số lợi ích của con người liên lạc - ghế mát xa.

Tìm hiểu thêm về Massage trị liệu cho Lower Back Pain

Hầu hết tin rằng ghế mát xa là một thứ xa xỉ. Một chiếc ghế mát xa chắc chắn là không cần thiết cho mỗi ngày sống, hoặc để giảm đau lưng. Tuy nhiên, đối với một số, những lợi ích mà một chiếc ghế mát xa có thể mang lại có thể lớn hơn giá.

Lợi ích của massage trị liệu và ghế mát xa

A good hands-on massage có thể đóng một vai trò rất quan trọng trong việc giảm đau lưng.Tương tự như vậy, một chiếc ghế mát xa tốt được thiết kế để cung cấp một số biện pháp giảm đau và thư giãn, tuy nhiên, mà không cần sự tương tác giữa người với người. Bắt một massage trong sự riêng tư của gia đình, cùng với sự tiện lợi và hiệu quả thời gian, là những lý do chính tại sao một số được chọn để đi với một chiếc ghế mát xa là một tiềm năng có nghĩa là để làm giảm đau lưng.

Nghiên cứu toàn diện đã chứng minh rằng có ba lý do tại sao trung tâm massage có lợi:

Massage cải thiện máu tĩnh mạch và bạch huyết chảy cơ -manipulating làm tăng lưu lượng máu. Tăng lưu lượng máu lưu thông tạo điều kiện và sự hấp thụ của yếu tố dinh dưỡng vào cơ bắp và các mô. Tăng lưu thông bạch huyết xóa độc tố ra khỏi các khu vực này. Cùng với nhau, này khôi phục lại các khu vực mát xa.

Điều tiếp tục dưới đây

Liệu pháp massage giảm căng thẳng và cải thiện tính linh hoạt - massage giúp nới lỏng cơ bắp chặt chẽ và căng thẳng. Trải dài và nhào vấn đề khu vực cho phép các cơ bắp thư giãn là tốt.

Massage trị liệu làm tăng mức endorphin - có thể là khía cạnh có lợi nhất của massage.Endorphins là những "cảm thấy tốt" hóa chất chạy qua cơ thể - tăng nồng độ gây ra kết quả tích cực. Trong số các lợi ích khác, tăng mức endorphin được tương quan với sự phục hồi nhanh hơn, giảm đau và giảm lo lắng.

Những lợi ích của việc massage cả về thể chất và tâm lý để giúp làm giảm các triệu chứng phổ biến của bệnh đau lưng. Qua nghiên cứu của cơ thể và phân tích các thông tin phản hồi của con người, nhiều kiểu dáng ghế mát xa đã được phát triển với mục tiêu đạt được lợi ích tương tự.

Xem chi tiết sản phẩm tịa: http://thegioithethao360.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét