Chủ Nhật, 4 tháng 10, 2015

Giúp đôi chân khỏe mạnh cùng máy massage chân

Bởi vì có rất nhiều lựa chọn để xem xét khi mua một massage chân, bạn cần phải biết những gì để tìm kiếm trước khi đưa ra quyết định của bạn.Cân nhắc một vài yếu tố quan trọng đảm bảo bạn chọn được máy mát xa chân phù hợp với yêu cầu của bạn.

Xoa bóp hành động là một yếu tố quan trọng bởi vì nó tác động ảnh hưởng của massage. Một số máy massage chân sử dụng rung động, mà nhanh chóng nhưng nhẹ nhàng hoạt động để nới lỏng cơ bắp bằng phương tiện của các dao động cực nhanh. Rung là dễ dàng trên cơ bắp đau mà có thể là quá nhạy cảm đối với các hình thức sâu sắc hơn về massage. Máy Shiatsu làm việc trên nguyên tắc kỷ luật của Nhật Bản có liên quan đến cơ bắp nhào. Họ cung cấp việc làm sâu sắc hơn so với máy rung.

Tui massage na, dựa trên y học Trung Quốc, thường liên quan đến cả hai nâng và hành động cọ xát cho một trải nghiệm massage độc đáo.Máy bấm huyệt được thiết kế để đem lại lợi ích toàn bộ cơ thể của bạn bằng cách kích thích các khu vực cụ thể của bàn chân. Một massager có thể cung cấp chức năng phối hợp, làm việc như là cả một máy rung và shiatsu, ví dụ.

Kích thước

Các máy massage chân có thể đủ lớn để chứa bàn chân của bạn. Tuy nhiên, nếu không gian là một bảo hiểm, bạn sẽ cần một mô hình nhỏ gọn. Một số tính năng, chẳng hạn như massage bắp chân, thêm âm lượng để massager của bạn. Các  nhỏ nhất có thể phù hợp trong ví hoặc túi áo khoác, mà làm cho họ không phô trương đủ để sử dụng trong văn phòng của bạn. Hãy chắc chắn rằng bạn dành thời gian để đo lường không gian của bạn và quyết định nơi để thiết lập và lưu trữ mát xa chân của bạn trước khi bạn thực hiện mua hàng của bạn.

Các tính năng bổ sung

Một số máy cho thêm nước vào các thói quen, sử dụng máy bay phản lực của các bong bóng để thêm sinh lực và xoa bóp bàn chân của bạn. Mô hình bê-xoa đều cao và bao gồm các tính năng mà nhào bê của bạn để cung cấp cứu trợ tổng thể lớn hơn. Nhiều mô hình massage chân bao gồm tùy chọn sưởi ấm, mà nới lỏng cơ bắp và giúp ngăn ngừa chuột rút. Khả năng lựa chọn cấp độ cường độ của massager cho phép bạn điều chỉnh máy mát xa chân cho phù hợp với nhu cầu thay đổi của bạn.

Với rất nhiều mô hình khác nhau để lựa chọn, dành thời gian để xem xét các loại và cường độ của massage bạn yêu cầu và có tính năng, chẳng hạn như máy bay phản lực nước hoặc bê massage, rất cần thiết cho bạn. Hãy nhớ để đưa vào tài khoản không gian tầng có sẵn của bạn quá. Giảm đau và căng thẳng bằng cách xử lý cho mình một massage chân thư giãn vào cuối một ngày dài.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét