Thứ Ba, 29 tháng 9, 2015

Những ai có thể sử dụng ghế mát xa

Có nhiều bạn đang thắc mắc có nên dùng ghế mát xa không? tại sao nên sử dụng ghế mát xa? Những ai có thể sử dụng ghế mát xa? vâng có rất nhiều câu hỏi được đặt ra cho chúng ta. Vậy cần làm thế nào để có thể khắc phục được vấn đề này. Xin giới thiệu với các bạn. chuyên gia tư vấn hàng đầu sẽ cho chúng ta biết kỹ hơn về sản phẩm.

Chào bạn, ghế mát xa không còn xa lạ gì với nhiều người, chúng ta thường thấy sản phẩm này tại các trung tâm thương mại, cửa hàng bán đồ thể thao, đồ sản phẩm công nghệ cao… nhằm phục vụ nhu cầu chăm sóc sức khỏe cho mọi gia đình. Sau khi tắm hoặc xông hơi xong, cơ thể cần được thư giãn, nếu có một thiết bị chuyên dụng như vậy để chăm sóc sức khỏe bản thân và gia đình thì thật tốt.

Tuy nhiên, bạn Quỳnh Anh cần lưu ý, không phải ai cũng có thể sử dụng ghế mát xa. Những người bị bệnh tim mạch, tiểu đường, loãng xương hay rối loạn cảm giác, những người đang có vết thương trên cơ thể hay đang điều trị một bộ phận nào đó. Nếu không biết mà sử dụng có thể gặp phải nhiều hậu quả khó lường. Tốt nhất nên hỏi ý kiến bác sỹ hoặc chuyên gia tư vấn trước khi sử dụng chúng.

Vẻ bên ngoài của ghế mát xa rất sang trọng, được làm bằng da và gỗ đánh bóng.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại ghế mát xa toàn thân đa năng, xuất xứ và thương hiệu phong phú, giá thành cũng khác nhau. Việc chọn mua sản phẩm này thường khiến người tiêu dùng rơi vào ma trận, không biết loại đắt tiền sẽ tốt hơn hay loại rẻ tiền dùng chẳng khác loại đắt tiền là mấy.

Ghế mát xa đa năng thiết kế rất cồng kềnh, nặng tới hơn 115 kg, kích thước khoảng 93x139x121 cm, bạn Quỳnh Anh có thể đặt chúng trong phòng ngủ, phòng thư giãn chung của cả nhà hay phòng làm việc. Với những ngôi nhà không gian quá chật hẹp thì nên suy nghĩ việc sở hữu những thiết bị có kích thước lớn như vậy.

Thay vào đó, nên nghĩ đến vài thiết bị nhỏ hơn như máy mát xa cầm tay, đệm mát xa… Khi mua, bạn cũng nên quan tâm lựa chọn kiểu ghế mát xa có bánh xe để thuận lợi khi muốn di chuyển từ nơi này sang nơi khác.

Ngoài ra bạn còn có thể tham khảo chi tiết sản phẩm tại: http://thegioithethao360.vn để được chúng tôi tư vấn kỹ hơn:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét