Thứ Hai, 28 tháng 9, 2015

Máy massage chân ME-A51

HT Reflex 2 là một trong những Máy Massage Chân  sáng tạo nhất của thời hiện đại. Coi như là một chân ưu tú và bắp chân massager, sự phong phú của các tính năng hữu ích mang lại cho ra một cảm giác thoải mái và thư giãn bất cứ khi nào và bất cứ nơi nào có thể.

Nó có dưới chân con lăn massage cho nơi nghỉ ngơi hoàn hảo của bất kỳ bàn chân mệt mỏi, và kiểu dáng gọn nhẹ tiên tiến của nó làm cho toàn bộ kinh nghiệm tốt hơn bằng việc có thể điều chỉnh góc độ mà cơ thể nghỉ ngơi trên ghế. Tính năng đặc biệt này có thể được kiểm soát để quản lý hiệu quả bất kỳ vị trí nào trên massager.

Độc quyền cho Công ty Human Touch, Công nghệ Hình-Eight giải phóng một thương hiệu sóng mới của sự thoải mái chưa từng thấy ở bất kỳ massager khác. Các chuyển động lăn trở lên cho phép lưu lượng máu không bị cản trở trong hệ thống tuần hoàn, cho phép thở và chuyển hóa dễ dàng hơn. Tên Hình-Eight đến từ hình dáng tám giống như ở đó mát xa di chuyển khi tính năng này được kích hoạt, và nó cũng bao gồm một diện tích bề mặt lớn cho kết quả tốt hơn.


Sự hữu ích tổng thể của Human Touch Reflex 2 được hoàn thành bởi các thiết kế tương lai. Không chỉ trông thú vị để sử dụng, nó cũng giới thiệu một kinh nghiệm mà là tương tự như massage chân cuộc sống thực. Khi sử dụng thiết bị này, người ta sẽ nghĩ rằng một chuyên nghiệp thực tế đang thực hiện massage, đó là nơi mà tên "Human Touch 'đến từ.

Đối với những người năng động và bận rộn, hiếm khi có được thời gian nghỉ ngơi cho mình, hãy để một mình đi ra ngoài để có được một massage, máy này chỉ là những gì họ cần. Chỉ cần một ngồi sẽ là đủ để triệu tập một hào quang của sự thoải mái mà sẽ kéo dài trong suốt cả ngày.

Bạn cũng có thể muốn bao gồm các Masse ME-A51 trong danh sách các lựa chọn có thể của bạn. Giống như được đề cập trước đó, có một điều mà tôi muốn về mô hình này là nó có chức năng như bàn tay của một người thực sự, vì nó thấm sâu. Nó cũng có một kích thước nhỏ gọn, làm cho nó dễ dàng để mang lại bất cứ nơi nào.

Xem thêm sản phẩm tại: http://thegioithethao360.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét