Thứ Ba, 29 tháng 9, 2015

Chia sẻ quan điểm của một người lập trình khi sử dụng ghế mát xa

Tôi làm việc từ nhà, vì vậy tôi đang tìm kiếm một máy massage rung rằng sẽ làm việc tốt trên lưng tôi khi tôi làm việc để tăng lưu lượng máu. Là một lập trình, giờ tôi là điên rồ dài và tôi thường xuyên nhận được cứng ở giữa của một dự án khi tôi không thể dừng lại. Tôi bắt đầu tìm kiếm trực tuyến cho một ghế massage mà không phải quá căng thẳng, hoặc có các quả bóng lăn (Tôi hoàn toàn ghét mà ) và tôi tìm thấy này. Sau một thời gian tìm hiểu tôi đã quyết định lựa chọn cho mình một chiếc ghế mát xa toàn thân XD.


Các ý kiến đã khá tốt, và giá là tốt hơn nhiều so với các sản phẩm khác mà tôi đã nhìn thấy với những phẩm chất tương tự. Tôi ra lệnh cho nó, cũng như một số sản phẩm khác trong "tương tự như này" thể loại và nhận giao hàng chỉ sau năm ngày, và đưa cho nó một thử.

Đệm này là hoàn toàn tuyệt vời, và hoạt động chính xác cho những gì tôi cần. Khi tôi ra lệnh cho đệm, tôi cũng ra lệnh ThermaChill Pain Relief Roll On Lạnh Therapy, 3 fl oz. 

Sự lựa chọn hàng đầu cho viêm khớp, đau nửa đầu Relief, phần & Muscle Pain - Limited Time Offer: Mua 1 tặng 1 miễn phí!, Mà là một cuộn lạnh vào thuốc giảm đau. Sản phẩm này sử dụng kết hợp với ghế massage thực sự là thực sự, thực sự tuyệt vời. 

Trong khi tôi đang làm việc, tôi thường ngồi với đệm trong khoảng 40 phút, và sau đó tôi lấy thermachill, cuộn nó trên cổ tay, cổ tay, và lưng dưới và sau đó đi ăn trưa hoặc xung quanh một khối. Các thermachill hoạt động thực sự tốt bởi vì nó có dầu cây trà và tinh dầu bạc hà và hoạt động trên nỗi đau của bạn, đầu nóng lên vùng bị ảnh hưởng, và sau đó làm dịu nó với một cảm giác mát lạnh. Các thermachill là tốt cho tôi vì nó làm tăng lưu lượng máu, mà là tuyệt vời cho một người là tĩnh trong hầu hết các ngày. 

Dù sao, nếu bạn đang ở trong thị trường cho một máy massage rung, tôi muốn nói chắc chắn mua một này , nó vượt xa hơn giá sẽ đề nghị và nó hoạt động rất tuyệt vời.

Thật tuyệt vời với sự lựa chọn sáng suốt của tôi. Nhờ có chiếc ghế này mà giờ đây tôi cảm thấy yêu quý công việc của tôi nhiều hơn.

Nếu các bạn cũng quan tâm sản phẩm như tôi hãy truy cập vào web: http://thegioithethao360.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét