Thứ Sáu, 13 tháng 11, 2015

Hướng dẫn sử dụng đai giảm béo hiệu quả nhất.

Là một trong những sản phẩm hàng đầu có thể giúp banj giảm béo một cách nhanh chóng và cực kỳ hiệu quả chiếc đai quấn bụng giảm béo đã và đang trở thành những sản phẩm ưa chuộng nhất 2015 và đúng là như vậy hiện nay nó đã và đang được người dùng quan tâm nhiều nhất. Tuy nhiên chúng ta cũng cần phải quan tâm đến cách dùng sản phẩm sao cho phù hợp 

Hướng dẫn sử dụng đai quấn bụng giảm béo

- Tách hai đầu dây quấn rời quấn đai massage quanh phần cơ thể cần giảm béo, dán chặt sao cho vừa khít, sau đó cắm điện.

- Sau khi quấn và cắm điện xong, nhấn nút ON/OFF trên bộ điều khiển. Đèn nguồn màu đỏ sáng báo hiệu cho biết đai massage đã sẵn sàng cho việc sử dụng.

- Mỗi ngày sử dụng 1-2 lần, mỗi lần 30 phút.

Bạn có thể sử dụng đai quấn nóng giảm béo bụng trong khi xem tivi, đọc sách, mang theo khi đi du lịch hoặc sử dụng bất kỳ khi nào bạn muốn.



Có 2 loại đai quấn giảm béo:

1. Đai quấn dùng cho vùng bụng

2. Đai giảm béo dùng cả cho vùng bụng, đùi, bắp tay,..

* Đai quấn nóng New Magic giúp bạn nhanh có sở hữu vóc dáng lý tưởng cùng cảm giác thư giãn mỗi ngày. Với tác dụng lan tỏa nhiệt vừa phải lên các bộ phận trên cơ thể, Heating Pad tác động tích cực tới quá trình trao đổi chất, giúp làm tan phần mỡ thừa tại eo, bụng, bắp tay, bắp chân.

* Đồng thời, chức năng quấn nóng của Magic còn giúp cho khí huyết lưu thông, mang đến cho bạn cảm giác dễ chịu thực sự sau một ngày làm việc mệt mỏi. Đối với những người cao tuổi, Heating Pad còn giúp làm giảm đau nhức cơ, nhức xương một cách nhanh chóng mà không hề gây khô khớp, mất chất nhờn như khi thoa các loại dầu, thuốc giảm đau xương hoặc uống thuốc giảm đau thông thường.

* Đai giảm béo bụng Magic sử dụng điện 220V với bộ nắn điện 12 VDC nên rất an toàn cho người sử dụng. Máy nhỏ gọn nên bạn có thể mang theo người mà không cảm thấy nặng nhọc đồng thời có thể luyện tập bất cứ lúc nào: ở nhà, văn phòng, vừa giảm mỡ vừa thư giãn…

Là một sản phẩm đa chức năng chắc chắn rằng khi sử dụng sản phẩm này xong bạn hoàn toàn có thể sở hữu một vòng eo săn chắc nhất.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét