Thứ Hai, 30 tháng 11, 2015

Ghế mát xa công nghệ 4 D đẳng cấp thời thượng

Có tiền chưa chắc bạn đã có sức khỏe, tuy nhiên nếu có tiền chúng ta lại có những biện pháp bảo vệ sức khỏe cực kỳ tốt. Xin giối thiệu với các bạn sản phẩm ghế mát xa đa năng, ghế mát xa là một trong những sản phẩm công nghệ hàng đầu hiện nay. Là một trong những sản phẩm thương hiệu hiện nay chiếc ghế mát xa này có thể giúp bạn khôi phục và cải tạo sức khỏe cực kỳ tốt.

Cùng tìm hiểu chiếc ghế mát xa công nghệ 4D này nhé!

Công nghệ 4D HLME (Human Like Massage Experience) của Dr.Care tạo ra cảm giác massage “thật như người”, thực hiện các kiểu massage 4 chiều: chiều ngang, chiều dọc, chiều sâu và chiều lơ lửng không trọng lực tiến về phía trước. 

Trong khi massage, cơ thể của bạn được nhấc bổng lên khỏi mặt đất, trượt lên phía trước, tạo ra một cảm giác “lơ lửng” trong không gian rất đặc biệt, giống như bạn đang bay vào vũ trụ. Hãy thả lỏng cơ thể, nhấn nút và nhắm mắt lại, bắt đầu thưởng thức 1 chuyến du lịch vào không gian, một cảm giác sướng lạ rất khó tả !


Bạn nên dùng thử và cảm nhận sự khác biệt.

Ghế massage Xreal 912, được làm từ Bộ Da Thật 100% sản xuất tại Vương Quốc Anh (Made in The U.K), nơi sản xuất da cho hãng xe ôtô Rolls Royce và Bentley của Nữ Hoàng Anh.

Công nghệ massage mới và duy nhất hiện nay của Xreal 912 là hệ thống massage, xoa bóp, đấm bóp, biết di chuyển từ đỉnh đầu đến bên dưới vùng mông đùi theo hình chữ L

So với hệ thống massage cũ trước đây, chỉ massage đến thắt lưng, không thể di chuyển tay đấm-xoa bóp-massage xuống vùng mông đùi. Công nghệ mới này, giúp ngăn ngừa bệnh đau thần kinh tọa (do ngồi làm việc lâu, không vận động, máu không lưu thông), massage bấm huyệt thường xuyên vùng mông đùi và đốt sống cùng, còn giúp cải thiện khả năng sinh hoạt vợ chồng.

Một sản phẩm đa công dụng nhưng lại không quá nhiều tiền chiếc ghế mát xa có thể giúp bạn có 1 sức khỏe tốt và cơ thể luôn tràn đầy năng lượng.

Hãy tận hưởng cuộc sống mỗi ngày khỏe mạnh cùng chiếc ghế maxa này nhé! Chúc bạn luôn có sức khỏe tốt nhất hiện nay.

Bạn có thể truy cập trực tiếp vào website của chúng tôi: http://thegioithethao360.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét