Thứ Ba, 22 tháng 9, 2015

Máy massage chân hiệu quả bất ngờ khi sử dụng máy.

Có rất ít người biết được những lợi ích mà chiếc máy massage chân mang lại cho bạn. Trên thực tế việc mssage chân rất có lợi cho sức khỏe bở nó đem lại sự cân bằng cho cơ thể và phòng ngừa được rất nhiều căn bệnh khác nhau.

Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về lợi ích của máy massage chân này nhé.

Lợi ích của máy chính là thúc đẩy tuần hoàn máu và cải thiện khả năng miễn dịch, giảm cơn đau mang đến cảm giác dễ chịu và thư giãn làm cho cơ thể khỏe mạnh hơn.

Máy cài sẳn chế độ tự nghỉ sau 30p chính vì vậy bạn sẽ rất an tâm khi sử dụng máy.

Khi sử dụng máy massage chân foot massage các bạn cần lưu ý một số điểm sau:

Kiểm tra nguồn điện trước khi cắm. Đặc biệt, không cắm điện khi tay còn ướt.

Sử dụng máy massage nơi thoáng mát, không sử dụng máy trong phòng tắm và không được ngồi đứng lên máy.

Bạn hãy học cách massage chân bởi vì việc massage giúp quá tình lưu thông và tuần hoàn máu về tim nhanh hơn, hiệu quả hơn. Ngoài ra, việc massage còn giúp cho đôi chân bạn được thư giãn, đồng thời làm cho cơ thể bạn cảm thấy khỏe khoắn hơn nữa đấy.

Máy “Mát xa Chân Foot Massager”có 4 chế độ tự động mát xa (tự động, cá nhân, tùy chỉnh và điều khiển từ xa). Nhấn nút “tự động” liên tục để điều chỉnh sang chế độ mát xa phù hợp. Nhấn nút “Cá Nhân” thì điều chỉnh linh hoạt 3 chế độ: nhón gót chân, vòm bàn chân, lòng bàn chân. Với nút “Tùy Chỉnh” bạn có thể cài đặt tốc độ và cách mát xa phù hợp. Còn “Điều Khiển Từ Xa” chính là bộ điều khiển từ xa các quy trình hoạt động của máy.

Tạo Oxy: Sử dụng máy massage chân trong 15 phút bằng bạn đi bộ 5 dặm, việc này sẽ làm tăng thể tích lượng oxy tuần hoàn trong máu và làm tăng hoạt động của các tế bào. Hãy luyện tập thường xuyên nếu bạn không muốn vận động để trì hoãn sự lão hóa của tuổi già.

Phục hồi năng lượng: MAX-642 làm tan biến mệt mỏi nhanh chóng, duy trì sinh lực, cân bằng hocmon, tăng miễn dịch, đánh thức các chức năng sinh lý, phục hồi sinh lực làm tăng chất lượng cuộc sống.

Làm láng bóng và chăm sóc da: MAX-642 giúp làm giãn ống mao mạch, cải thiện sự trao đổi chất. Phân hủy và làm tăng sắc tố, tăng tốc độ phân hủy chất béo, giải thoát các chất không cần thiết để tạo dáng vẻ thon thả cho đôi chân của bạn.

Làm sạch lòng mạch và tăng hoạt động của máu. Kéo dài tuổi thọ, sinh lực là yếu tố hàng đầu, máu sẽ thông suốt khi sinh lực đầy đủ; khi máu đến, sinh lực sẽ hoạt động. Ngược lại, thì bệnh tật sẽ xuất hiện, khi máu và sinh lực đầy đủ, cơ thể con người sẽ khỏe mạnh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét