Thứ Tư, 23 tháng 9, 2015

Massage chăm sóc đôi chân như đang ở spa

Như chúng ta được biết đôi chân chính là bộ phận cực kỳ quan trọng của cơ thể. Và lòng bàn chân là nơi tập hợp rất nhiều những mao mạch máu quan trọng nhất. Là nơi liên kết giữa não bộ với các bộ phận khác trong cơ thể.

Thư giãn và chăm sóc cơ thể tại nhà thật dễ dàng cùng máy massage chân Buheung DLK-C01 . Với chức năng rung và chức năng xoa bóp, máy massage chân Buheung DLK-C01 sẽ giúp chăm sóc bàn chân bạn một cách chuyên nghiệp như các dịch vụ đắt tiền tại spa. Với đôi bàn chân được thư giãn và khỏe mạnh, sức khỏe của cả cơ thể bạn cũng sẽ được tăng cường đáng kể.

Công dụng sản phẩm

Có tác dụng xoa bóp và bấp huyệt cho bắp và bàn chân. DLK-C01 sử dụng kỹ thuật massage bằng cơ và túi khí phân bổ từ bắp chân đến lòng bàn chân, giúp kích thích các điểm huyệt đạo trong lòng bàn chân tạo hiệu quả cao nhất trong kỹ thuật bấm huyệt. Remote điều khiển gắn liền vói thân máy.

Tác dụng massage đối với sức khỏe đôi chân

Massage chân không những là phương pháp trị liệu tốt mà còn mang lại cho bạn sự thoải mái về tinh thần cũng như thể chất. Từ cổ xưa, y học cổ truyền Trung Quốc đã biết và lưu truyền phương pháp chữa bệnh bằng cách xoa bóp, bấm huyệt, làm ấm đôi bàn chân.

Phương pháp xoa bóp, bấm huyệt bàn chân có thể chữa được nhiều triệu chứng như nhức đầu, suy nhược thần kinh, trầm cảm, hồi hộp, lo lắng,... và giảm đau. Thúc đẩy lưu thông và tuần hoàn máu về tim diễn ra dễ dàng hơn, cải thiện việc trao đổi chất dinh dưỡng, làm cho cơ, xương, khớp mềm mại, dẻo dai, tăng độ bền bỉ và sức chịu đựng của bàn chân.

Ngâm chân trong nước ấm cũng là giải pháp được người Trung Hoa áp dụng từ rất lâu giúp thư giãn thần kinh, nhẹ nhàng cho chân và não, cho giấc ngủ ngon. Ngày nay, các nhà khoa học cũng đã chứng minh được rằng, khi làm ấm đôi bàn chân sẽ có tác dụng làm giãn nở các mạch máu ở não, góp phần tăng cường lưu lượng máu lên nã. Thậm chí với tác động trên đôi bàn chân, cũng có thể làm huyết áp ở người bệnh tăng huyết áp giảm xuống một cách đáng kể.

Xoa bóp bấm huyệt đôi chân thực sự đã trở thành một phương pháp chữa bệnh độc đáo, có khả năng phòng và chữa trị được nhiều chứng bệnh. Chính vì vậy, ngành khoa học hiện nay đặc biệt quan tâm và đã có nhiều nghiên cứu phát minh ra các máy massage chân để giữ gìn bàn chân, nhất là việc massage, làm ấm và trị liệu.

Bạn có thể xem trực tiếp sản phẩm chính hãng tại thế giới thể thao 360.vn để có thể biết thêm các thông tin chi tiết về sản phẩm được tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét