Thứ Tư, 21 tháng 10, 2015

Gối massage New Magic 818 sự lựa chọn hoàn hảo cho những người bị đau nhức

Mội gối massage hồng ngoại có lẽ luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Bạn có thể tùy chỉnh chế độ thư giãn sao cho phù hợp với cơ địa của mình nhất.



Gối massage hồng ngoại New Magic Hàn Quốc đa năng 818


Nhờ có thiết kế cực kỳ gọn nhẹ mà chiếc gối massage này rất được nhiều lựa chọn sử dụng. Bạn có thể đặt ghế ở nhiều vị trí khác nhau như: giường ngủ, phòng khách, phòng khách làm việc hoặc ngay cả trên xe hơi...Ngoài ra bạn hoàn toàn có thể mang chiếc gối này đi pinic hoặc đi du lịch, Với chiếc gối đặc biệt này bạn hoàn toàn có thể thư giãn và lấy lại sự bình quân của cơ thể.



Với tính năng chuyển động xoay tròn kết hợp với các tia hồng ngoại bên trong giúp xoa dịu đi những cơn đau nhức và mệt mỏi. Đặc biệt khi bạn ngồi làm việc lâu ở một tư thế thì chiếc gối này sẽ giúp bạn đánh tan mọi đau nhức tốt nhất.

Ngoài ra nó còn giúp bạn đánh tan lớp mỡ thừa trên cơ thể, giúp bạn có vòng eo săn chắc khỏe mạnh.



Bên trong được lót cao su mềm mại



Máy massage có 2 chế độ cho bạn lựa chọn

Gối massage hồng ngoại Magic có hai chế độ massage thường và massage có đèn hồng ngoại. Gối giúp bạn massage nhiều vùng trên cơ thể như: cổ, lưng, đùi, bắp tay, bắp chân, bàn chân.

Bạn có thể tùy chình đảo chiều cho gối để có được những hiệu quả massage tốt nhất.





Gối có 4 quả cầu massage ở bên trong



Xua tan nhức mỏi mỗi ngày với Gối Massage New Magic

Sử dụng gối massage mỗi ngày giúp bạn tự tin hơn bao giờ hết. hãy thế giới thể thao trải nghiệm những điều tuyệt vời nhất nhé!

Đến với thế giới thể thao bạn sẽ được trải nghiệm những sản phẩm chính hãng cực kỳ tuyệt vời.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét