Thứ Hai, 12 tháng 10, 2015

Làm thế nào để cân bằng sức khỏe và công việc

Thư giãn là điều vô cùng quan trọng trong cuộc sống. Tuy nhiên không phải ai cũng có thời gian để chăm sóc cho bản thân mình. Vậy làm thế nào để bạn có thể cân bằng được giữa 2 yếu tố công việc và sức khỏe. Hãy cùng thế giới thể thao 360 của chúng tôi đi tìm biện pháp tốt nhất nhé!

Xin giới thiệu với các bạn chiếc máy massage chân shaki đa năng ưu việt hàng đầu hiện nay.

Thiết kế thông minh của Máy Massage chân đa năng Shaki sẽ giúp bạn lấy lại trạng thái sức khỏe tốt hơn và giúp thư giãn tuyệt đối. Không chỉ dừng lại ở massage chân, được thiết kế để chăm sóc hiệu quả cho các cổ, gáy, vai, eo, đùi, bắp chân. Bạn sẽ thực sự bị chinh phục vì sự tiện ích và hơn thế nữa cả hai người có thể cùng massage chân cùng một lúc với Massage chân shaki


Máy massage chân được thiết kế dựa theo hình dáng và tuân theo đặc điểm sinh lý của đôi chân, tại một thời điểm có thể massage ống chân, các ngón chân kéo dài hoặc trong thời gian ngắn làm giảm sự thoái hóa các ngón chân trong quá trình phát triển của con người. Kết hợp của chuyển động con lăn, tay đấm linh hoạt cộng với chế độ chiếu tia hồng ngoại, tạo nên một sản phẩm massage chân đa năng hoàn hảo.

Vì các cơ quan, mô và các bộ phận khác của cơ thể, tất cả đều được phản xạ đến một vùng nhất định trên chân và liên hệ với nhau qua các kênh và các phần phụ trên cơ thể

Nguyên lý hoạt động của máy massage.

Chuyển động con lăn giúp: vận động khớp bàn chân hạn chế thoái hóa khớp bàn chân, đồng thời có thể massage xoa bóp linh hoạt nhiều vùng trên cơ thể, đặc biệt vùng vai gáy.

Chế độ đấm và chiếu tia hồng ngoại cho đôi bàn chân bạn linh hoạt, không còn cảm giác nặng nề, tê buốt.

Hãy bảo vệ sức khỏe cho bản thân mình được tốt nhất. Chúc các bạn có sức khỏe dồi dào trong cuộc sống. 

Xem chi tiết sản phẩm tại: http://thegioithethao360.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét