Thứ Bảy, 10 tháng 10, 2015

Gối massage hồng ngoại Shiatsu PL 818

Bạn có biết ngủ sai tư thế, hay thời tiết thất thường, không khí ô nhiễm đó là một trong những nguyên nhân gây tình trang tắt mạch máu, không lưu thông dẫn đến bạn thường bị mệt mỏi, đau nhức. Mặt khác cường độ phải làm việc, phải ngồi nhiều bên máy tính hay phải lái xe nhiều....làm bạn đau nhức cơ thể bạn muốn đi massage...điều này làm rất nhiều người ngại do không có nhiều thời gian. Bạn hãy yên tâm vì nay đã có chiếc Gối massage hồng ngoại Magic một giải pháp massage giúp bạn giải tỏa mọi mệt mỏi...với một chiếc máy thiết kế nhỏ ngọn hợp lý với thiết kế sang trọng sẽ là người bạn đồng hành của bạn.

Gối massage hồng ngoại New Magic, thương hiệu đến từ Hàn Quốc với thiết kế gọn nhẹ dễ sử dụng. Trang bị với 4 quả cầu lắp trong, massage xoa bóp vào các cơ và huyệt. Có bảng điều khiển giúp dễ dàng điều chỉnh chế độ massage. Với cơ chế bổ sung nhiệt hồng ngoại làm tăng hiệu quả sử dụng, kích thích lưu thông máu, xoa bóp vùng đau nhức một cách hiệu quả như những bàn tay nhân viên mát xa chuyên nghiệp.

Chức năng của gối massage hồng ngoại Magic 

- Gọn nhẹ, dễ sử dụng.

- Trang bị với 4 quả cầu  lắp trong, massage xoa bóp vào các cơ và huyệt.

- Có bảng điều khiển giúp dễ dàng điều chỉnh chế độ massage.

Một chiếc gối massage sẽ giúp bạn giảm căng thẳng mệt mỏi toàn thân sau nhiều ngày áp lực. giadungviet.vn xin giới thiệu đến các bạn sản phẩm gối massage hồng ngoại Shiatsu PL 818  giảm mệt mỏi sau những giờ làm việc.
 
Các lưu ý khi sử dụng Gối massage hồng ngoại Shiatsu PL 818 

Lau chùi sản phẩm thường xuyên

Mỗi ngày dùng khoảng 20p

Không để gần nơi nhiệt độ cao

Không dùng gối massage hồng ngoại Shiatsu  PL 818 quá lâu, tắt khi không sử dụng.

Ý tưởng thiết kế từ chiếc gối massage kết hợp với kiểu dáng độc đáo nên rất thân thiện với người sử dụng. Với 4 quả cầu massage có trong gối massage đa năng Pillow Pl818, các vùng cổ, gáy, lưng, hông sẽ được dùng phù hợp với từng quả cầu. Tia hồng ngoại kích thích các mô mạch máu, giúp cho sự trao đổi chất diễn ra mạnh, từ đó cơ thể bạn sẽ khỏe hơn nhiều.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét