Thứ Năm, 29 tháng 10, 2015

Đai quấn bụng giảm béo dành cho dân văn phòng

Có rất nhiều chị em văn phòng đang đã và đang truyền tai nhau phương pháp giảm mỡ bụng nhanh chóng nhờ chiếc đai giảm béo bụng.

Chị em văn phòng truyền tai nhau rất nhiều cách giảm béo bụng từ các bài tập thể dục, chế độ ăn uống đến thuốc bôi và máy móc hỗ trợ.

Đai quấn bụng giảm béo, tạo nhiệt sẽ hiện nay được nhiều người chọn lựa vì giá cả phải chăng (dưới 1 triệu đồng) và rất tiện lợi, có thể mang theo mình và sử dụng ở bất cứ đâu, lại không mất nhiều sức chút nào. 
Đai quấn bụng giảm béo có những tính năng gì ưu điểm gì nổi bật. 

Hiện nay các loại đai quấn bụng chủ yếu thông qua 2 cơ chế rung và tỏa nhiệt tác động làm tan mỡ bụng.

Nhưng theo các bác sĩ dinh dưỡng thì 2 cơ chế đó không đủ mạnh để làm tan mỡ hiệu quả. Phần mỡ có thể tiêu hao đi chỉ là 1 phần nhỏ trên bề mặt.

Hơn nữa nếu sử dụng máy móc xuất xứ không rõ ràng, không có nguồn gốc thì rất dễ ặp phải những nguy hiểm như hở điện, bị giật hay làm nhão vùng da đeo đai.

Hơn nữa đa số những người tìm đến máy móc giảm béo thường là những người lười vận động và khi có máy rồi sẽ càng chủ quan và ít tập thể dục hơn, chính vì vậy mà việc sử dụng bằng đai giảm béo sẽ giúp bạn rất tốt trong việc giảm béo.



Bạn nên lựa chọn đai giảm béo ở đâu cho chính hãng.

Hiện nay thế giới thể thao 360 của Công Ty Hải Châu là một trong những công Ty hàng đầu chuyên cung cấp các thiết bị thể thao chính hãng hiện đại bậc nhất hiện nay.

Bạn có thể truy cập trực tiếp vào website của chúng tôi để xem chi tiết về sản phẩm đặc biệt này.

Chúc các bạn luôn có vòng eo đẹp và tràn đầy năng nặng trong cuộc sống.

Xem chi tiết sản phẩm tại: http://theigoithethao360.vn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét