Thứ Năm, 15 tháng 10, 2015

Gối massage hồng ngoại New Magic ưu việt hàng đầu hiện nay.

Với một chiếc gối massage chắc chắn sức khỏe của bạn sẽ được cải thiện hơn rất nhiều. Bạn hoàn toàn có thể an tâm về sức khỏe của mình một cách tuyệt đối nhất.

Sau những giờ làm việc mệt mỏi, căng thẳng thì nhu cầu được nghỉ ngơi, thư giãn… là cần thiết để tái tạo năng lượng cho cơ thể. Nhưng quỹ thời gian eo hẹp khiến cho việc nghỉ ngơi thường không đạt hiệu quả, vì vậy sản phẩm gối masssage sẽ giúp chúng ta lấy lại sự quân bình cho cơ thể, xua tan mệt mỏi để chuẩn bị cho công việc sắp tới.

Gối massage hồng ngoại được thiết kế gọn nhẹ dễ sử dụng, đủ màu sắc, thích hợp sử dụng ở nhiều vị trí như giường ngủ, phòng khách, phòng làm việc, trong xe hơi…Ngoài ra, gối còn dễ dàng theo bạn cùng đi picnic, du lịch hay đi công tác xa.

Gối massage hồng ngoại có thể dùng trên ô tô

Gối massage hồng ngoại New Magic, gọn nhẹ dễ sử dụng. Trang bị với 4 quả cầu lắp trong, massage xoa bóp vào các cơ và huyệt. Có bảng điều khiển giúp dễ dàng điều chỉnh chế độ massage.


- Gọn nhẹ, dễ sử dụng.


- Có bảng điều khiển giúp dễ dàng điều chỉnh chế độ massage.

- Cải thiện tuần hoàn máu, tăng cường sự trao đổi chất của các tế bào.

- Chức năng sưởi nóng bằng tia hồng ngoại.

- Giảm đau, giảm tình trạng căng cơ, xua tan những cơn mệt mỏi.

- Trang bị với 4 quả cầu lắp trong, massage xoa bóp vào các cơ và huyệt.

- Có thể dùng để massage cho nhiều vị trí trên cơ thể như: cổ, vai, lưng, bụng, đùi, bắp chân, bàn chân, bàn tay…

Nếu bạn muốn biết thêm những chi tiết về sản phẩm bạn có thể truy cập trực tiếp vào website: http://thegioithethao360.vn để có thể xem chi tiết sản phẩm một cách mới nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét