Thứ Sáu, 23 tháng 10, 2015

Thiết bị ghế mát xa toàn thân XD801

Một chiếc ghế mát xa cao cấp vừa sang trọng lại vừa mang đến cho bạn một sức khỏe tốt. Đây quả là một chiếc ghế vô cùng hữu ích phải không?

Như chúng ta đã biết ghế mát xa là một trong những sản phẩm ưu việt hàng đầu hiện nay trong việc tái tạo và mang lại sức khỏe cho người tiêu dùng. Ghế mát xa New Magic 801 là một trong những sản phẩm hàng đầu hiện nay trong việc giúp chúng ta phục hồi các căn bệnh về lưng hiệu quả.

Ghế mát xa có một số phím tính năng linh hoạt hơn, giúp chọn lựa các chế độ phù hợp.

Sản phẩm ghế mat xa với những nút bấm bảng tùy chỉnh có đèn LED độc đáo.

Ngả mình trong sự mát-xa toàn thân mà chiếc ghế mat xa đem đến,các bạn sẽ thấy được rằng, sức khỏe thật đáng trân trọng. Vì thế ghế massage giá cực rẻ toàn thân.

bằng cách riêng của mình, muốn chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho gia đình và người thân.

Thiết bị ghế mat xa toàn thân là một trong các dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu trên thế giới mà thế giới thể thao 360 muốn giới thiệu tới người mua.


Thế nhưng sử dụng công nghệ rung lắc hiện đại Nhật Bản giúp cho khắp cơ thể được mat-xa trong sự êm ái nhẹ nhàng nhất, xua tan sự mệt mỏi của cơ bắp, thúc đẩy tuần hoàn máu và mau chóng giúp cho các bạn lấy lại được một trạng thái tinh thần thoải mái nhất.

Ghế massage toàn thân có được công nghệ cảm biến độ rung há nhạy, nhanh chóng nắm bắt được tất cả vị trí của các huyệt đạo ở trên cơ thể và bắt đầu tiến hành mat xa để kích thích sự tuần hòa máu của các huyệt đạo này, từ đó, cảm giác thoải mái sẽ lấn chiếm cơ thể của bạn, lấy lại cho khách hàng nguồn năng lượng đã được hồi phục gần như trọn vẹn.

Chiếc ghế với màu trắng tích hợp điểm nâu sang trọng và tiên tiến, tôn vinh vẻ đẹp nội thất của gia đình bạn, ghế mat-xa chính hãng Nhật Bản với tên tuổi đã được khẳng định mang tầm vóc thế giới, mang đến cho người sử dụng sự vừa lòng tối đa về chức năng thư giãn và mat xa hiệu quả.


Thế giới thể thao 360.vn là một trong những sản phẩm uy tín chất lượng hàng đầu hiện nay. Nếu còn những thắc mắc bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được chúng tôi tư  vẫn cho bạn tốt nhất về sản phẩm. Hãy cùng chúng tôi trải nghiệm những sản phẩm chính hãng, những sản phẩm ưu việt nhất hiện nay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét