Chủ Nhật, 18 tháng 10, 2015

Xua tan những cơn chóng mặt và đau đầu với chiếc gối massage hồng ngoại đa năng

Một chiếc gối massage thương hiệu New Magic chắc chắn sẽ mang lại cho bạn nhiều những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Trên thực tế đã chứng minh được hiệu quả mà chiếc gối massage này mang lại rất có nhiều lợi ích cho sức khỏe của chúng ta. Vậy tại sao chúng ta không lựa chọn và sử dụng chiếc gối massage này sao cho hiệu quả nhất. Hãy cùng tìm hiểu sơ lược về chiếc gối massage đa năng này nhé.


Gối massage được thiết kế nhằm mục đích thư giãn và khắc phục những tình trạng căng thẳng của chúng ta trong cuộc sống hàng ngày.

Không những vậy còn là một sản phẩm trị liệu cực tốt cho bạn và gia đình...với chức năng làm nóng từ hồng ngoại với bốn quả cầu xoay...

Đây là một trong những thương hiệu New Magic Hàn Quốc hàng đầu hiện nay. Với những tính năng đặc biệt này chiếc gối massage luôn mang lại những cảm giác thư thái và dễ chịu cho người sử dụng.

Với hai chế độ massage thường và massage có đèn hồng ngoại. Đèn hồng ngoại có tác dụng giảm đau, chống co cứng cơ, làm giãn mạch, tăng chuyển hóa và dinh dưỡng tại chỗ. Các tia hồng ngoại từ gối massage sẽ giúp cơ thể lưu thông khí huyết, đánh tan mỡ thừa. Công nghệ hồng ngoại còn biết đến với hiệu quả trong ứng dụng chữa các nhức mỏi xương khớp của người lớn tuổi.


Gối massage hồng ngoại được thiết kế gọn nhẹ, thích hợp sử dụng ở nhiều vị trí như giường ngủ, phòng khách, phòng làm việc, trong xe hơi …

Giờ chúng ta cùng khám phá các tính năng của chiếc gối này ....

Bộ phận chủ yếu là máy bên trong gối, khi máy hoạt động sẽ tạo ra những xung động liên tục lên mặt gối và những núm nhựa tác động trực tiếp lên các huyệt đạo, các vùng cơ… trên vùng cơ thể của bạn khi tiếp xúc...

Gối massage hồng ngoại Hàn Quốc với sự kế hợp độc đáo giữa chuyển động xoay tròn mô phỏng cách xoa bóp với ánh sáng hồng ngoại giúp xoa dịu cơn nhức mỏi của người già, giảm nhanh mỡ thừa hay sự mệt mỏi của người ngồi lâu trước máy tính.

Hãy cùng khám phá những điều thú vị tuyệt vời nhất từ chiếc gối massage này nhé!

Có thể massage cho nhiều cơ quan như chân tay, cổ, vai, lưng, đùi ... giúp bạn có 1 giấc ngủ sâu sau 1 ngày lao động mệt nhọc. Gối massage hồng ngoại Hàn Quốc có đai dễ dàng mắc vào lưng tựa của ghế ngồi văn phòng hoặc ghế xe hơi.Sử dụng một chiếc gối massage sau nhiều giờ liền làm việc mệt mỏi liên tục trước màn hình máy vi tính, hoặc trên ngồi trên xe ôtô lâu chắc chắn bạn sẽ thấy dễ chịu, thư thái hơn rất nhiều lần.

Có thể nói đây là một trong những sản phẩm hàng đầu hiện nay. Nhờ có chiếc gối massage thần kỳ này mà chúng ta đã có thể khắc phục được rất nhiều những vấn đề về sức khỏe trong cuộc sống.

Xem chi tiết sản phẩm tại: http://thegioithethao360.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét