Thứ Tư, 14 tháng 10, 2015

Những loại nghế mát xa toàn thân mà bạn cần biết

Cuộc sống căng thẳng mệt mỏi khiến nhiều người muốn sở hữu 1 chiếc ghế massageđể có thể thư giãn tại nhà hàng ngày thay vì thỉnh thoảng đi massage tại tiệm. Nhưng hầu hết mọi người đều không hiểu thế nào là ghế matxa/ ghế matxa toàn thân.
Ghế massage toàn thân hiểu một cách đơn giản là 1 chiếc ghế chạy bằng điện có tác dụng mát xa toàn bộ các bộ phận của cơ thể từ đầu cho tới chân.

Ghế mát xa là gì?

Ghế mát xa là một chiếc ghế bằng điện được cấu tạo bởi 1 hệ thống con lăn chức năng. Con lăn chức năng có nhiều loại: con lăn thường, con lăn 3D. Con lăn có công nghệ càng cao thì cho hiệu quả massage càng sâu(sâu có nghĩa là giống với bàn tay con người nhất).


Ghế matxa có rất nhiều công dụng như: duy trì tăng cường sức khỏe, giảm căng thẳng mệt mỏi, thư giãn, làm đẹp ...

Ghế matxa có những loại nào?

1. Ghế mát xa chân 


Ghế massage chân CUBE - FML-3000 Ghế matxa chân chỉ có tác dụng massage phần gan bàn chân, bắp chân

2. Ghế matxa lưng

Ghế massage văn phòng

Ghế matxa lưng có tác dụng matxa phần lưng thường dùng cho các khách hàng làm việc tập trung một chỗ nhiều, có nhiều vấn đề liên quan tới lưng: như đau lưng, nhức mỏi lưng. Hầu hết khách hàng sử dụng ghế matxa này là nhân viên văn phòng hay chủ doanh nghiệp.3. Ghế massage toàn thân


Ghế massage toàn thân Inada Sogno

Ghế mát xa toàn thân Inada Sogno với 1200 inch vuông massage là ghế matxa có diện tích massage rộng nhất thế giới có tác dụng massage từ đầu đến chân và là chiếc ghế mát xa duy nhất massage đến tận các ngón tay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét