Thứ Ba, 13 tháng 10, 2015

Ghế mát xa toàn thân 3D

Nhiều mẫu khác: ghế mát xa, ghế massage toàn thân,mát xa,mua ghế massage,massage.

Mùa đông sắp đến với người trẻ thì mặc ấm cũng đủ để vượt qua cái lạnh mùa đông nhưng với người lớn tuổi như ông bà mình thì mặc quần áo ấm cũng chưa đủ. Vì lo lắng cho sức khỏe của ông bà mà nhà mình đã lựa chọn mua ghế mát xa buheung mk-6000, ghế này dùng tốt, ban đầu thì chỉ thấy hơi đỡ đau nhức sau thì, mệt mỏi, tinh thần xuống nhờ máy ông bà không khỏe mà cũng vui tươi hơn.

Sản phẩm ghế mát xa này được tích hợp với hệ thống cảm biến quang tự động có chức năng định vị chính xác điểm trị liệu, điểm châm cứu dọc theo cột sống. Bạn sẽ nhanh chóng có được một tâm trạng tốt với một thể trạng được phục hồi nhanh chóng, da dẻ hồng hào khỏe mạnh hơn bởi nhờ vào sự chuyển động không ngừng trên ghế mát xa kích thích vào các huyệt đạo, giúp kích thích sự tuần hoàn các huyệt đạo này đem đến nhiều lợi ích cho sức khỏe bạn.


Ghế mát xa toàn thân với những con lăn 3D dàn đều, có khả năng masage tận sâu đến các vùng đau nhức từ vai cổ gáy lưng chân hông….người sử dụng sẽ thấy cảm giác thư thái dễ chịu lan khắp toàn thân, toàn cơ thể được thả lỏng thư giãn tuyệt đối, đúng là tuyệt vời quá đi. Mệt mỏi từ cơ quan về, căng thẳng từ trường lớp về, đau nhức vì việc nhà, tuổi già sức yếu, dùng máy này xua tan hết mệt mỏi ngay, mình và gia đình vẫn thường được tận hưởng sự thoải mái tuyệt vời do ghế mát xa mang lại như vậy.

Sản phẩm thiết kế ôm gọn cơ thể người dùng máy bảo đảm bộ phận nào cũng đều được mát xa . Chỉ cần nằm lên với các kiểu tư thế mà người dùng muốn, ấn nút và tận hưởng cảm giác massage toàn thân chuyên nghiệp không kém gì khi bạn đi massage ở các trung tâm thẫm mỹ.

Ghế mát xa toàn thân này tốt và phù hợp với người trẻ cũng như người già, bạn mua một máy nhưng cả nhà đều được khỏe mạnh hơn, tốn kém một lần mà sử dụng lâu dài quá lợi phải không bạn

Xem chi tiết tại: http://thegioithethao360.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét