Chủ Nhật, 28 tháng 6, 2015

Đánh tan mỡ bụng lấy lại vóc dáng thon gọn với đai gảm béo toàn thân

Sử dụng đai giảm béo sau khi sinh có thực sự tốt không?. Sau khi sinh các bà mẹ thường hay có vòng eo to lớn điều này làm cản trở đển sức thẩm mỹ của cơ thể. Lo lắng và tuyệt vọng không biết phải làm sao để có thể lấy lại vóc dáng của mình. Hôm nay thế giới thể thao sẽ giới thiệu cho các bạn biết chức năng của đai rung giảm bảo chất lượng uy tín hàng đầu hiện nay.

Cấu tạo của máy bao gồm một đai bằng vải dày để có thể chịu được lực rung lớn. Hai đầu của đai bằng vải dày sẽ được nối vào hai đầu của mô tơ có tác dụng làm rung khi máy khởi động. Cuối cùng là hai chân máy để đỡ mô tơ rung.

Tùy vào giá tiền và nhu cầu khác nhau của người sử dụng mà thiết kế và chất lượng của máy đánh mỡ bụng sẽ thay đổi đôi chút. Giá tiền cao hơn tương ứng với máy có động cơ rung lớn hơn, đai rung giảm béo được làm chắc chắn  hơn và khung máy cũng có thiết kế đẹp mắt hơn.

Hoạt động của máy đánh mỡ bụng.

Máy đánh mỡ bụng dựa trên nguyên tắc làm rung của mô tơ. Để sử dụng máy đánh mỡ bụng, bạn sẽ vòng chiếc đai bằng vải dày qua bụng và nhớ đứng thẳng, kéo căng chiếc đai về phía mình. Sau đó, bạn khởi động máy.

Lưu ý, khi mới bắt đầu bạn nên chọn mức rung nhẹ để cho cơ thể làm quen với chuyển động của máy. Sau khi đã làm quen với máy rung đánh mỡ bụng khoảng 5 phút, bạn có thể tăng độ rung, để máy rung với biên độ lớn hơn. Thời điểm này chính là lúc máy tác dụng vào phần bụng nhiều nhất để đánh tan mỡ bụng. Thời gian cho giai đoạn này từ 10 đến 15 phút.

Sau 10 đến 15 phút, bạn chỉnh máy rung về chế độ khởi động như ban đầu. Tránh dừng máy đột ngột vì điều này sẽ khiến cho cơ thể bị hẫng.

Tác dụng của máy đánh mỡ bụng

– Giảm béo bụng, săn chắc cơ bụng

– Tăng lưu lượng tuần hoàn máu.

– Thư giãn cơ bắp.

– Giảm lượng mỡ thừa một cách tối đa


Địa điểm bán máy rung đánh mỡ bụng

Bạn có thể dễ dàng tìm thấy máy rung đánh mỡ bụng tại các cửa hàng thể thao trên khắp các thành phố. Hoặc để có một máy đánh mỡ bụng chất lượng quốc tế, bạn có thể nhờ bạn bè hoặc người thân ở nước ngoài mang về Việt Nam. Ngoài ra, để tiết kiệm thời gian và công sức, bạn cũng có thể ghé qua các website bán hàng online. Khi đó, bạn không cần phải đi đầu hết, chỉ cần ngồi trước máy tính và lựa chọn trong hàng trăm sản phẩm máy rung đánh mỡ bụng.

Đai rung giảm béo là một trong những yếu tố quyết định hàng đầu đến những chức năng giảm béo cho cơ thể của bạn. Nếu bạn còn những thắc mắc các vấn đề liên quan bạn có thể  liên hệ với chúng tôi để được chúng tôi tư vấn cho bạn kỹ hơn về sản phẩm. 

Giờ đây với chiếc đai rung giảm béo này bạn không còn phải lo lắng nữa về vòng eo thon thả của mình. Tự tin khoe vóc dáng của mình mọi lúc mọi nơi là điều bạn hoàn toàn có thể thực hiện được. 

Bạn có thể xem thêm các thông tin sản phẩm tại thế giới thể thao 360.vn tại đây các bạn sẽ được thoải mái xem những thông tin về sản phẩm mới nhất trên thị trường hiện nay. Cập nhật nhanh nhất giá cả hợp lý nhất luôn là tiêu chí hàng đầu của chúng tôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét