Chủ Nhật, 28 tháng 6, 2015

Tác dụng của máy massage mặt Pobling trong cuộc yêu

Mát xa là một điều cần thiết trong cuộc sống hàng ngày nó giúp chúng ta thư giãn hơn sau những ngày làm việc vất vả vậy massage có công dụng thực sự như thế nào? Hãy cùng thế giới thể thao 360 của chúng tôi giới thiệu kỹ hơn cho bạn nhé.

Ngày nay với công nghệ ngày một phát triển cao các loại máy massge lần lượt ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu của con người ngày một cao hơn. Chính vì vậy sức khỏe của chúng ta được cải thiện hơn rất là nhiều.

Có nhiều loại máy massage trên thị trường chẳng hạn như Máy Massage mặt Pobling là một trong những loại máy massage giúp chúng ta massage mặt một cách hoàn hảo nhất.

Nhiều người bảo rằng, trước khi "yêu" nếu hai người có thể mát xa cho nhau sẽ có màn dạo đầu rất thú vị, làm cho cuộc "yêu" thêm lãng mạn. (Thế giới Mát xa) - Khi mất khả năng nhìn, không những có những nhận thức sai lầm về hoạt động giác quan mà còn có cả những nhận thức sai lầm về tư duy và trí tuệ của người mù. Sai lầm có nhiều nhưng có thể quy vào hai loại chính sau đây

"Yêu" mà không có màn dạo đầu là đã bỏ qua 80% hứng thú từ việc khơi gợi cảm xúc. Mát xa đánh thức những giác quan trên cơ thể, giúp khám phá tăng thêm đam mê, hứng thú.

Nên dùng dầu mát xa để bàn tay giảm ma sát, dễ dàng ấn, day huyệt, xoa bóp, chà xát hiệu quả, thư giãn cho cơ bắp. Mùi thơm tinh dầu có thể kích thích đam mê, do đó cần chọn những loại dầu có mùi thanh khiết, thuần dịu như mùi hoa nhài. Tránh dầu mùi quá mạnh, hắc vì sẽ dập tắt mọi cảm xúc.

Có thể mở nhạc giai điệu nhẹ nhàng, êm dịu và chậm rãi. Vừa mát xa, vừa chú ý đến cảm xúc của bạn tình, tập trung vào những vùng nhức mỏi, hỏi xem bạn tình thích mát xa kỹ ở phần nào để điều chỉnh cho hiệu quả.



Vậy bạn đã biết tác dụng tuyệt vời từ chiếc máy massage mặt chưa quả là tuyệt vời đúng không ạ. Một chiếc massage có một không hai trên cả tuyệt vời.

Bí kíp mát xa trước khi "yêu" nằm ở các động tác nén, ấn huyệt, xoa bóp... có thể kết hợp tất cả các chuyển động tùy vào bạn tình thích động tác nào.

Mát xa trước mỗi cuộc yêu không cần hoàn hảo nên đừng lo sẽ làm thiếu bài bản, quan trọng là hai người cảm thấy gắn kết, gần gũi hơn, thể hiện tình cảm khi chạm vào cơ thể nhau và bắt đầu cuộc "yêu" thật lãng mạn.

Trên đây là toàn bộ những tính năng cơ bản của chiếc máy massage mặt của chúng tôi. Nếu bạn còn những quan tâm đến sản phẩm khác bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được chúng tôi tư vấn cho bạn kỹ hơn về thông tin sản phẩm.

Thế giới thể thao 360 của chúng tôi chuyên tôi chuyên cung cấp các thiết bị thể thao chính hãng nhất hiện nay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét