Chủ Nhật, 28 tháng 6, 2015

Ghế cong tập bụng cá nhân hiện đại

Vòng eo luôn là tâm điểm của sự quyến rũ nhất hiên nay. Trên thực tế mội người con trai có cơ bụng 6 múi luôn quyến rũ được rất nhiều chị em và các chị em cũng vậy những người có thân hình đẹp vòng eo thon gọn luôn được sự chú ý đặc biệt từ các đấng mày dâu. Vậy để có vòng eo thon thả như vậy chúng ta cần phải làm gì? Hôm nay thế giới thể thao 360 xin giới thiệu với các bạn chiếc ghế cong tập cơ bụng tốt nhất hiện nay.

Bạn đang lo lắng về thân hình quá khổ của mình? Bạn mong muốn có một vòng eo thon gọn như thời con gái, hoặc bạn muốn giảm bớt kích thước vòng hai do hậu quả của việc uống quá nhiều bia? Giải pháp bạn nghĩ đến sẽ là đến phòng tập gym để có thể thực hiện được mong muốn của mình.

Đây là một giải pháp không tồi nhưng đòi hỏi bạn phải kiên trì luyện tập và cũng sẽ tốn của bạn khá nhiều thời gian hàng ngày. Còn với những người không có nhiều thời gian để đến phòng tập, liệu có phương pháp nào khác để vẫn có thể có được vòng hai như ý?

Khi đó, cần phải có một phương án khác thay thế, và việc mua một chiếc ghế cong tập cơ bụng để đặt ngay tại nhà là một sự lựa chọn không tồi. Bạn có thể tập luyện bất cứ lúc nào bạn muốn, mà lại không tốn quá nhiều thời gian.


Để đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng, khá nhiều hãng sản xuất đồ thể thao đã thiết kế những mẫu ghế tập bụng khác nhau, phù hợp với các đối tượng người dùng khác nhau. Cách dễ dàng nhất để tìm được một chiếc ghế tập cong tập cơ bụng chính là thông qua các kênh bán hàng trên truyền hình, các website bán đồ thể thao, các cửa hàng bán đồ thể thao. Cách thức mua hàng cũng đơn giản hơn bao giờ hết, chỉ cần một cú điện thoại là bạn sẽ có ngay một chiếc ghế tập cơ bụng tại nhà.

Nhưng để là một nhà tiêu dùng thông minh, bạn nên tìm hiểu loại ghế mà mình sẽ định mua vì nó sẽ quyết định đến hiệu quả tập luyện của bạn. Bên cạnh đó thì bạn cũng nên tham khảo về giá cả của các loại ghế bởi vì giá bán của ghế tập cơ bụng cũng rất đa dạng, có thể từ vài trăm ngàn đến hàng triệu đồng.

Một số thông tin dưới đây sẽ giúp bạn có đủ kiến thức để đưa ra sự lựa chọn hợp lý cho mình.

Ghế tập cơ bụng tại nhà: phục vụ nhu cầu cá nhân, chính vì vậy kết cấu khá đơn giản, ghế được làm bằng khung sắt, được bọc mút mềm và có thể thay đổi độ dốc để người tập tăng độ khó khi tập cơ bụng.

Máy được bán nhiều trên truyền hình, các website bán hàng thể thao và các cửa hàng thể thao. Ưu điểm của loại ghế này là giá thành rẻ nhưng chính vì vậy mà việc tập luyện nhiều không tác động nhiều đến cơ bụng. Khung ghế cũng không được chắc chắn,mút đệm của ghế làm bằng chất liệu không bền nên dễ bong và hỏng.

Ghế tập cong cơ bụng cho phòng tập: có sực khác biệt rất lớn giữa máy tập cơ bụng tại nhà và ghế tập cơ bụng tại phòng tập. Thiết kế của ghế nhìn thẩm mỹ hơn, kết cấu ghế chắc chắn, độ dốc của ghế cao hơn và khi tập sẽ tác động vào cơ bụng nhiều hơn. Ghế được bọc bằng đệm mút có chất lượng tốt hơn, do vậy độ bền của ghế cũng cao hơn. Hiện tại, dòng ghế tập cơ bụng của hãng LXfitness đang được nhiều người tin dùng vì độ bền và độ chính xác khi tập của ghế.


Giá của các loại ghế tập cơ bụng cho phòng tập sẽ cao hơn so với ghế tập cong tập cơ bụng dành cho cá nhân, nhưng đổi lại thì hiệu quả luyện tập do ghế dành cho phòng tập đem lại sẽ cao hơn rất nhiều. Và một điều quan trọng nữa chính là nó sẽ làm cho người tập cảm thấy hứng thú hơn và điều đó cũng góp phần mang lại hiệu quả tập luyện tốt hơn.

Hãy cùng đến với thế giới thể thao 360 của chúng tôi để được chúng tôi tư vấn cho bạn kỹ hơn về các thông tin về sản phẩm một cách tốt nhất. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét