Thứ Hai, 13 tháng 7, 2015

Bạn có biết gì về đai giảm béo?

Bạn có biết rằng một trong những ưu điểm vượt trội của đai giảm béo tại thế giới thể thao lại khác biệt hơn các dòng đai ở các sản phẩm khác không? Sự khác biệt lớn nhất của dòng đai giảm béo tại thế giới thể thao 360 chính là sản phẩm được nhập khẩu hoàn toàn chính hãng và ưu việt nhất hiện nay. 

Máy massage, đai giảm béo có tác dụng làm cho làm phẳng bụng, làm săn chắc đùi, giảm mỡ cơ bụng, nâng mông giúp bạn có một thân hình gọn gàng, quyến rũ chỉ trong vòng vài phút tập luyện mỗi ngày không?

Tính năng vượt trội của dòng đai giảm béo này

Thậm chí, tại Việt Nam, số người có vòng 2 quá lớn thường mắc bệnh tiểu đường hoặc bệnh tim mạch. Vấn đề này đang khiến các bác sĩ tại Việt Nam khá đau đầu. Vậy phải tìm cách giải quyết sao đây?

Chỉ bằng cách sử dụng máy massage bụng Slender Shaper- 5 tốc độ massage có tác động phá vỡ chất béo và khiến lớp mỡ thừa trên cơ thừa trên cơ thể bạn sẽ được xóa bỏ hoàn toàn, mang lại cho bạn một vóc dáng mỏng manh và đặc biệt săn chắc.



Slender Shaper là gì?

Slender Shaper không phải là sản phẩm giảm cân như các dòng sản phẩm khác mà chúng là những chiếc máy masssage được tạo ra để làm kích thích sự giảm cân của bạn thông qua quá trình massage tự động. Nếu như bạn phải ngốn quỹ " thời gian vàng" cho việc tập thể dục thì đai massage sẽ giúp bạn lấy lại quỹ thời gian quý báu đó trong khi bạn vẫn hoàn thành tốt các công việc trong ngày.

Cách thức làm việc của máy massage, đai massage giảm béo tương tự như cách bạn đang tập thể dục vậy. Chúng tập trung vào việc đốt cháy chất béo và xây dựng các khối cơ bắp săn chắc trong cơ thể bạn mà bạn không cần phải thực hiện bất kì hoạt động nào. Nhà sản xuất của máy massage Slender Shaper đã tuyên bố rằng, với chiếc máy này kết quả giảm cân sẽ hoàn toàn nằm ngoài sức tưởng tượng của bạn.

Ưu điểm mà đai giảm béo mang lại cho quý khách hàng là gì?

Khác với những chiếc máy massage thông thường khác, máy massage, đai massage giảm béo bụng đã được nghiên cứu và kiểm nghiệm một cách kĩ lưỡng tạo ra sự kết hợp hài hòa giữa hai công nghệ : Công nghệ quấn nóng (sauna) và Công nghệ lực rung (Mát xa) giúp quá trình giảm cân của người sử dụng nhanh hơn và hiệu quả cao hơn:

- Công nghệ quấn nóng (sauna): là loại công nghệ tạo độ nóng không chỉ tập trung vào lớp dưới da mà tận sâu bên trong mà còn ở tất cả các nhóm cơ thể chủ định khác giúp các mô cơ giãn nở ra một cách tối đa giúp tăng cường trao đổi chất để đào thải cặn bã, lượng mỡ dư thừa có bên trong cơ thể ra bên ngoài.
- Với chiếc đai giảm béo bụng này bạn hoàn toàn có thể tin tưởng ở sản phẩm của chúng tôi. Hiệu quả của nó đã được rất nhiều người tin dùng và sử dụng.

- Công nghệ lực rung (Mát xa) là công nghệ hiện đại được kết hợp cùng công nghệ quấn nóng để tạo ra các rung động tác động sâu lên từng nhóm cơ chủ định như: Cơ bụng, hông, mông, đùi, cơ cánh tay…. giúp bạn giảm đi khối lượng lớn lớp mỡ dư thừa và làm săn chắc một cách triệt để các nhóm cơ một cách hiệu quả cao gấp nhiều lần so với các phương pháp tập luyện khác.

Trên thực tế có nhiều sản phẩm khác nhau khiến chúng ta khó có thể lựa chọn cho mình một sản phẩm uy tín chất lượng. 
\
Chính vì vậy bạn cần lựa chọn cho mình một nơi uy tín nhất để lựa chọn cho mình một sản phẩm chất lượng để mang lại những hiệu quả thiết thực cho bạn.

Còn chờ gì nữa hãy liên hệ với chúng tôi để được chúng tôi tư vấn cho bạn kỹ hơn về sản phẩm. Chúng tôi luôn cam kết tất cả các sản phảm của chúng tôi đều là sản phẩm chất lượng và chính hãng nhất hiện nay. Tất cả sản phẩm của chúng tôi để có xuất xứ rõ ràng.

Xem thêm sản phẩm tại: thegioithethao360.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét