Thứ Năm, 9 tháng 7, 2015

Cách giảm cân mùa đông hiệu quả

1. Nhảy thể dục

Một cách tốt để tạo thành một mạnh mẽ tất cả nhảy múa là để đốt cháy calo, chất béo và - Một giờ có thể đốt cháy 400 calo - và nhảy múa là eo tập luyện tốt của bạn. Salsa, phòng khiêu vũ và múa bụng đặc biệt hiệu quả.

2. Sử dụng một quả bóng tập thể dục thay vì ghế của bạn

Có lẽ bạn nghĩ rằng điều này là ngớ ngẩn, nhưng ngồi trên một quả bóng tập thể dục thay vì hàng ngày thường ngồi trên ghế và xem truyền hình, tuy nhiên nó là rất có lợi cho dạ dày mạnh mẽ của bạn, khi bạn phải sử dụng cơ bắp của bạn, đặc biệt là dạ dày của bạn cơ bắp để cân bằng và ở lại trên bóng khi.

3. Làm sit-ups

Vâng, bạn biết, đây là con đường cũ, nhưng nằm xuống lại với nhau, cơ thể vẫn tiếp tục cuộn tròn căng, thực sự rất hữu ích để giảm bớt thư giãn cơ thể. Nếu các phương pháp khác không thể ngay lập tức, bạn có thể xem xét việc làm 10-15 phút sit-up mỗi ngày. Luôn giữ tay của bạn bằng đôi tai của bạn chứ không phải phía sau đầu của bạn, do đó bạn không bị căng thẳng cổ hay lưng.

4. Stoops Yang tổ chức

Nếu bạn tìm thấy ngồi - up thử khó thay đổi để làm cúi xuống quán bar thể thao, trong đó cũng có hiệu quả, và thậm chí còn đơn giản hơn và dễ dàng để làm. Ngồi trên sàn nhà, đặt tay trên cả hai bên của cơ thể. Chỉ sử dụng các cơ bụng của bạn để nâng mông lên khỏi mặt đất, giữ cho cánh tay và vai của bạn trên sàn nhà. Giữ một vài giây, sau đó hạ thấp mình trở lại sàn. Điều này được lặp đi lặp lại trong 15-20 phút.

5. Tập yoga

Không chỉ nổi tiếng như Madonna có thể tập yoga mọi cấp độ là thích hợp cho tất cả mọi người để làm. Ném mình tắm trong yoga là như vậy tốt đẹp, đặc biệt là vùng bụng như vậy là tốt, bởi vì trong khi làm yoga là với các bài tập thở bụng. Hơn nữa, yoga cơ thể đào tạo rất hữu ích - có tư thế tốt trong khi bạn có một bụng phẳng lên.


6. Kiểm tra tư thế của bạn

Chúng tôi muốn duy trì bụng phẳng, và bạn có thể giữ cho lưng của bạn mạnh mẽ. Bởi vì các cơ bắp xung quanh eo của bạn cũng sẽ giúp nâng đỡ cột sống của bạn, để đứng thẳng lên, bạn có thể giữ cho lưng và cơ bụng chặt chẽ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét