Thứ Năm, 9 tháng 7, 2015

Đặc tính của sản phẩm đai massage giảm béo

Đặc tính sản phẩm: điện, loại bỏ cellulite Cellulite thể dục massage giảm béo

TV sản phẩm phổ biến, đu từ chối chất béo - từ chối để các chất béo dư thừa, ánh các cơ trơn hơn và căng thẳng hơn nhiều; AB, chế độ ăn uống, chăm sóc sức khỏe massage tăng gấp ba lần! Nó có thể là xà cạp, cánh tay, vai eo, bụng, mông, mà đó để dựa vào, trong khi thưởng thức một niềm vui massage! ! !

Sự kết hợp đầu tiên của đai giảm béo, thanh mát xa, máy MT, chân nhựa và massage chân chất béo chức năng máy từ chối.

Nó là một sản phẩm sáng tạo, sử dụng các công nghệ mới nhất, chúng tôi có thể cung cấp một hình elip giúp việc massage đạt được hiệu quả cao nhất. 

Eo phẳng

1/3 chất béo cơ thể xung quanh thắt lưng và bụng, việc sử dụng các sóng xung kích mạnh mẽ để phá vỡ các chất béo cho sự kết tủa của các hạt mịn, và bài tiết. Đồng thời có thể đẩy nhanh tuần hoàn máu, nạo vét các kinh mạch, thúc đẩy sự trao đổi chất.

Chất béo cơ thể bị phá vỡ

Rung có thể dựa vào những nơi khác nhau, khai thác massage lưu thông, phát hành rung của sóng xung kích mạnh 3.000 lần mỗi phút, kích hoạt hệ thống bạch huyết để thúc đẩy sự xâm nhập của các nhanh, nghiền chuỗi chất béo chất béo, sẽ phá vỡ các cellulite eo lớn, do đó một nửa chất béo rắn thành chất lỏng, và sau đó được chia thành glycerol và trạng thái phân tử bạch huyết Gly, và sau đó với nước tiểu, mồ hôi bài tiết giải thể, do eo hẹp nhanh chóng.


Đường cong nhựa

Nó giúp cơ thể sẽ tiêu thụ lượng mỡ dư thừa một cách nhanh chóng, sóng xung kích mạnh mẽ để thắt chặt các cơ bắp đối xứng của địa phương, đốt cháy chất béo dư thừa, cơ thể cong đã gây ra, là "trọng lượng" phụ nữ và "nồi" sản phẩm giảm cân lý tưởng cho những người đàn ông.

Hiệu lực ba rất nhiều tính năng

Slimming: từ chối chất béo đai giảm béo bụng để kích thích việc sử dụng cơ động tốc độ cao, bao gồm cả Guanyuan, bao gồm một đa của việc giảm cân là rất quan trọng để giúp đỡ với sự tiêu hóa của điểm. Ngoài ra, nó cũng dựa trên "đào tạo và phục hồi" nguyên tắc chiến dịch về khoa học thể thao trong các trang web của sự tích tụ chất béo đã được kích thích, sẽ phá vỡ thành nhiều mảnh nhỏ hơn và chất béo từ các lớp chất béo, bạn có thể đạt được mục tiêu giảm cân.

Detox: từ chối đai giảm béo chất béo có thể tăng cường chức năng giải độc của cơ thể. Nó đã được kích thích 3 inch dưới rốn cho Guanyuan, và Guanyuan vai trò trong việc tăng cường sự hấp thụ chất dinh dưỡng của cơ thể và bài tiết bã.

Massage: từ chối đai giảm béo chất béo sử dụng cyclotron hành động massage hiệu quả của nó để tăng cường máu và hệ tuần hoàn bạch huyết chức năng vận động.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét