Thứ Sáu, 17 tháng 7, 2015

Đai giảm béo Formega

Đai giảm béo Formega giảm cân hiệu quả, tiết kiệm chi phí cho người dùng, sản phẩm độc quyền của thế giới thể thao 360.vn

Một giải pháp dành cho chị em phụ nữ muốn có một vóc dáng cân đối, đánh tan lớp mỡ thừa ở bụng, đùi...mà hoàn toàn mất nhiều thời gian cũng như sức lực. Việc tập thể dục để giảm cân có thể đạt hiệu quả nhưng nó dành cho người có thời gian, đối với bạn gái văn phòng, ít có thời gian chăm sóc bản thân thì đai giảm béo Formega chính là giải pháp tốt nhất. Tuy nhiên không phải ai cũng biết về chiếc đai giảm béo này mà chúng ta cần phải lựa chọn thật kỹ càng để có được những sự lựa chọn tốt nhất.

Sử dụng công nghệ xung điện và chuyển động bên trong máy tác động trực tiếp đến lớp mỡ thừa nhanh chóng giúp bạn giảm cân và săn chắc cơ ở từng vị trí mong muốn. đai giảm béo Formega sản phẩm massage bán chạy nhất tại thegioithethao360.vn, giá ưu đãi cực sốc giảm đến 20%.

Cấu tạo đặc biệt của chiếc đai giảm béo này

- Thiết kế đơn giản: Không cần quá cầu kì nhưng những thiết bị tập thể dục hay thiết bị giúp giảm cân khác, máy massage Formega chỉ bao gồm đai massage bên trong có motor massage, một remote và một dây nguồn.


- Công suất: Hoạt động với công suất lên đến 60W (công suất tốt nhất dành cho những dòng máy massage), đai giảm béo Formega hoạt động đủ mạnh để đánh tan lớp mỡ thừa. Bạn có thể tưởng tượng đến những chiếc máy đánh trứng đánh tan quả trứng chỉ trong chưa đầy 1 phút. Tương tự như thế, đai giảm béo bụng này tác động trực tiếp đến lớp mỡ thừa nhanh chóng đánh tan lớp mỡ thừa dưới da, làm săn chắc cơ.

- Công nghệ hiện đại: Sử dụng công nghệ xung điện hiện đã được ứng dụng cho việc sản xuất các dòng máy massage giảm béo tiên tiến nhất trên thế giới.

- Remote thông minh: Chiếc remote nhỏ nhắn sẽ là người bạn hỗ trợ cho bạn khi sử dụng đai giảm béo Formega

+ Power: Khởi động máy

+ Heat: Chế độ rung nóng

+ Mode: Nút điều chỉnh chế độ rung tự động hay điều chỉnh bằng tay

+ Intensity: Tăng cường độ run

- Đai giảm béo: Sử dụng chất liệu da nhân tạo không chất độc, không ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng, chiều dài đai massage đảm bảo để bạn có thể massage ở nhiều vị trí nhờ miếng dính chặt.

Thế giới thể thao 360 chuyên cung cấp các thiết bị thể thao mới nhất trên thị trường hiện nay. Nếu bạn còn những vấn đề gì cần thắc mắc vui lòng liên hệ với chúng tôi để được chúng tôi tư vấn cho bạn tốt nhất về sản phẩm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét