Thứ Sáu, 17 tháng 7, 2015

Gối massage đánh tan mọi mệt mỏi căng thẳng trong công việc

Được thiết kế đặc biệt với nhiều màu sắc khác nhau chiếc gối massage hồng ngoại đã và đang được nhiều quan tâm và lựa chọn theo màu sắc mà mình yêu thích. Một món quà thật ý nghĩa cho người thân hay những người bạn mà mình đặc biệt quan tâm nhất.  Chiếc gối massage hồng ngoại đã và đang trở thành thiết bị được theo gõi tìm kiếm nhiều nhất trên thị trường hiện nay.

Những điều bạn chưa biết về chiếc gối massage này.

Sử dụng chất liệu nhựa PU an toàn cùng chất liệu vải và lưới tốt nhất an toàn cho sức khỏe và đạt độ bền tối đa.

- Gối massage hồng ngoại new magic 819 được thiết kế gọn nhẹ dễ sử dụng, đủ màu sắc, thích hợp sử dụng ở nhiều vị trí như giường ngủ, phòng khách, phòng làm việc, trong xe hơi…Ngoài ra, gối còn dễ dàng theo bạn cùng đi picnic, du lịch hay đi công tác xa.



- Bộ phận chủ yếu là máy bên trong gối, khi máy hoạt động sẽ tạo ra những xung động liên tục lên mặt gối và những núm massage tác động trực tiếp lên các huyệt đạo, các vùng cơ… trên vùng cơ thể của bạn khi tiếp xúc giúp đánh tan mọi mệt mỏi và tăng cường lưu thông máu tốt hơn.

- Trang bị thêm chức năng bật đèn hồng ngoại giúp việc xua tan mệt mỏi nhanh hơn và lưu thông máu tốt hơn.

- Thiết kế siêu mỏng nhẹ, trông phong cách, trọng lượng nhẹ và kích thước nhỏ. Mang lại tác dụng tối đa với 4 đầu massage. Hơn nữa gối massge new magic này còn được trang bị dây đai co giãn giúp cố định trên ghế ngồi hoặc ghế xe hơi.

- Chức năng bảo vệ động cơ quá nóng tự động, bảo vệ kép, an toàn và đáng tin cậy.

Giờ đây bạn hoàn toàn có thể tin tưởng vào chiếc gối massage này rồi phải không? Hãy nhanh tay lựa chọn cho mình những dòng sản phẩm tại thế giới thể thao nhé. Chúc các bạn luôn có một sức khỏe tốt. Hãy đồng hành và trải nghiệm những điều thú vị tại thế giới thể thao 360 nhé.

Nếu bạn còn những vấn đề cần chúng tôi giải đáp hãy điện thoại ngay cho chúng tôi để được giải đáp những thắc mắc cũng như các thông tin sản phẩm một cách tốt nhất nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét