Thứ Tư, 8 tháng 7, 2015

Luyện tập cơ bụng 6 múi đơn giản

Ngày nay việc làm đẹp không còn là chỉ riêng các chị em mới có nhu cầu làm đẹp mà hiện nay các chàng trai cũng có nhu cầu làm đẹp không kém tuy nhiên việc làm đẹp không phải dễ dàng một chút nào với những người không có mục tiêu làm đẹp. Vậy đàn ông họ cần chăm sóc sắc đẹp những gì?

Phương pháp luyện tập để có cơ bụng 6 múi cho đàn ông?

1. Luyện tập cùng ghế cong

Ghế cong tập bụng là một trong những phương pháp hữu dụng nhất hiện nay. Trên thực tế luyện tập cùng chiếc ghế cong này giúp bạn tự tin khoe vóc dáng của mình hơn. 

Mỗi ngày chỉ cần tập luyện với 15 phút mỗi ngày là bạn hoàn toàn sở hữu cho mình 1 cơ bụng 6 múi.

Giờ đây ban không còn phải quá lo lắng về hình thể của bạn nữa phải không?

2. Luyện tập chống đẩy 

Nếu bạn muốn xây dựng cơ ở vùng lưng, tay và bụng, hãy thử dành thời gian cho bài tập chống đẩy. Đây được coi là cách luyện tập rất hiệu quả và cần thiết. Sử dụng chiếc ghế dài làm dụng cụ hỗ trợ cho tư thế chống đẩy cũng có thể mang lại tác dụng tương tự.

3. Thực hành đu xà đơn

Đối với những vận động viên thì đây được coi là bài tập thể hình kinh điển. Bởi bằng tư thế đu người lên xuống với xà đơn, mọi cơ bắp của bạn đều được tác động, đặc biệt hơn là ở cơ tay và bụng . Chính vì lẻ đó đu xà đơn được coi là hình thức luyện tập mang đến hiệu quả cao trong việc giúp xây dựng cơ bắp tay.

4. Xây dựng cơ vai bằng bài tập Plank

Không chỉ tạo nên sự rắn chắc cho cơ vai, mà bài thực hành này con tác động đến cơ bụng, lưng dưới, cổ và chân, giúp chúng thêm chắc khỏe. Theo như hướng dẫn của các chuyên gia, bạn có thể thực hiện động tác này ngay tại nhà bằng cách nằm dài, chống 2 khuỷu tay vuông góc trên sàn nhà.

5. Dụng tả để đẩy kéo

Cũng giống như bài tập số 3, cơ bắp sẽ được làm săn lại khi bạn chăm chỉ luyện tập. Hãy thử các bài tập có mức độ khó khác nhau kết hợp cùng với khoảng cách ngày càng dời ra xa khi kéo đẩy, để có thể đạt được kết quả ngày càng tốt hơn.

6. Bài tập Glute Bridge – giúp nâng mông và lưng
Để giúp lưng và bụng ngày càng khỏe mạnh và săn chắc, bạn có thể hằng ngày làm theo chỉ dẫn sau: Nằm ngửa, tay duỗi thẳng, nâng mông và lưng lên rồi hạ xuống. Cứ như thế lặp đi lặp lại nhiều lần để cảm nhận sự khác biệt.

Trên đây là toàn bộ những thông tin mua hàng của chúng tôi. Nếu bạn còn những thắc mắc bạn có thể liên hệ với web của chúng tôi để biết thêm các chi tiết sản phẩm.

Xem thêm sản phẩm tại: thegioithethao360.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét