Chủ Nhật, 19 tháng 7, 2015

Đai giảm béo bụng

Đai giảm béo chính hãng là một trong những thành phẩn tốt nhất trong việc giảm béo hiện nay. Giờ đây bạn hoàn toàn không còn phải lo lắng quá nhiều về vòng eo thừa mỡ của mình nữa. Với những tính năng đặc biệt trên chiếc đai giảm béo đã và đang được nhiều người dùng biết đến như một trong những sản phẩm ưu việt nhất. Sau đây là những chia sẻ có bản của chúng tôi về chiếc đai giảm béo này.

Bạn muốn có một sức khỏe dẻo dai, một cơ thể khỏe mạnh, săn chắc, một vóc dáng vừa vặn, hoàn hảo nhất. Vậy hãy cùng Thiên Hòa đến với một sản phẩm vô cùng tiện lợi, giúp bạn giải quyết những băn khoăn lo lắng trên nhé. Đó chính là đai massage đa năng giảm cân hiệu quả, đánh tan cảm giác mệt mỏi, là thiết bị chăm sóc sức khỏe trung thành của gia đình bạn.

Một giải pháp không chỉ dành cho chị em phụ nữ mà còn dành cho cả gia đình bạn muốn có một vóc dáng cân đối, đánh tan lớp mỡ thừa ở bụng, đùi,.. chia tay cảm giác nhức mỏi suốt ngày dài làm việc.


THIẾT KẾ ĐẶC BIỆT CỦA MÁY MASSAGE ĐA NĂNG FUJIYAMA SF-652-2

Thiết kế thời trang, dễ dàng sử dụng

Không cần quá cầu kì như những thiết bị tập thể dục hay thiết bị giúp giảm cân khác, máy massage đa năng chỉ bao gồm thân máy chính, đai, adaptor, bộ kết nối trên xe hơi.

Có thể tự do chọn 5 tốc độ, chế độ rung nhẹ đến cực mạnh cộng với xoắn vòng đẩy nhanh lưu thông máu mang lại cho bạn cảm giác dễ chịu, thư giãn khi sử dụng. Đơn giản hơn, với hai chế độ: Chế độ tự động và chế độ điều khiển bằng tay tiện dụng cùng chức năng hẹn giờ khi thời gian hoạt động đến thời gian định mức, đai sẽ tự động dừng hoạt động.

Công nghệ hiện đại

Sử dụng công nghệ xung điện hiện đã được ứng dụng cho việc sản xuất các dòng máy massage giảm béo tiên tiến nhất trên thế giới.

Đai massage

Sử dụng chất liệu da nhân tạo không chất độc, không ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng, chiều dài đai massage đảm bảo để bạn có thể massage ở nhiều vị trí nhờ miếng dính chặt.

Tính tiện dụng.

Máy massage đa năng SF-652-2 được thiết kế nhỏ gọn, bạn có thể mang theo đến văn phòng, nấu bếp đọc sách, xem tivi, ngồi lái xe… vừa massage tiện lợi. . Thiết kế màu xanh trắng trang nhã, tinh tế, chắc chắn sẽ giúp bạn hài lòng về máy khi lần đầu nhìn thấy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét