Thứ Hai, 13 tháng 7, 2015

Công dụng của sản phẩm đai giảm béo 2015

Những hiệu quả bất ngờ của đai giảm béo bụng như thế nào? Với những tính năng vượt trội hiện nay chiếc đai giảm béo này đã và đang là một trong những dòng sản phẩm hót nhất hiện nay. trên thực tế dòng sản phẩm này đã và đang được nhiều người biết đến một cách rộng dãi hơn bao giờ hết. Nhờ có những hiệu quả mà nó đem lại các chị em thoải mái tự tin khoe vóc dáng của mình mọi lúc mọi nơi mà không phải lo lắng quá nhiều.

Công dụng của sản phẩm đai giảm béo.

- Là sản phẩm có tác dụng làm đẹp và giảm mỡ vùng bụng, mông, hông đùi:

+ Thông qua chế độ massage tự động chiếc máy có tác động làm phẳng bụng thon eo để tạo vòng hai săn chắc, thon gọn tuyệt vời.

+ Chỉ cần sử dụng trong 10 phút, chiếc máy sẽ giúp bạn nâng mông cao hơn, săn chắc hơn, đem lại cho bạn vòng 3 vô cùng quyến rũ.

+ Được hoạt động như một máy tập thể dục, sản phẩm này còn có tác dụng giúp đùi và bắp chân săn chắc, thon gọn rất lý tưởng

- Không chỉ massage và làm giảm béo, sản phẩm này còn là một chiếc máy đa năng có tác dụng làm giảm cảm giác đau, cứng cơ và trình trạng viêm khớp, kích thích lưu thông máu tại khu vực đang massage, đồng thời thư giãn cơ bắp cho người sử dụng sau một ngày làm việc mệt mỏi.


Nguyên lý hoạt động của đai giảm béo là gì?

- Chiếc máy làm việc ngay lập tức với tốc độ 500 vòng/ phút với tác động cực mạnh, có khả năng xoa bóp cơ bụng của bạn, làm săn chắc vùng eo và mông giúp bạn có được vòng eo lý tưởng.

- Đai massage giảm béo cũng có thể sử dụng cho Chân, Mông, Đùi, bắp chân, cánh tay, vai, và các bộ phận khác của cơ thể, chỉ cần đeo đai massage xung quanh các vùng này và nó sẽ thực hiện tất cả các công việc cho bạn mà không cần phải đi đến phòng tập thể hình.

- Chế độ rung tự động cực mạnh: với động cơ mạnh mẽ và tác động mạnh, Là sự kết hợp giữa dao động rung và dao động lắc kép, giúp bạn đánh tan lớp mỡ bên dưới da, làm giảm sự căng cơ, xóa tan mệt mỏi. Bạn nên thay đổi nhịp điệu và tốc độ rung sau một khoảng thời gian, đem lại sự linh hoạt cao nhằm đạt được hiệu quả tối ưu nhất.

- Là một trong những dòng sản phẩm đai massage hiệu quả nhanh, đơn giản, tất cả những việc bạn phải làm là đeo đai massage vào, chọn chương trình massage và thư giãn.

Nếu bạn còn những sản phẩm đang hót nhất trên thị trường hiện nay. Nếu bạn còn những thắc bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được chúng tôi tư vấn cho bạn tốt nhất về sản phẩm.

Thế giới thể thao 360 của chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm thiết bị thể thao, máy tập thể dục tốt nhấ, chính hãng nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét