Thứ Tư, 8 tháng 7, 2015

Đai rung bụng giảm béo hiệu quả tại Hà Nội

Vóc dáng khỏe mạnh luôn là một trong những điểm cuốn hút của nam giới. Tuy nhiên để có vóc dáng đẹp và hoàn hảo không phải ai cũng có thể sở hữu được. 

Trên thực tế hiện nay có rất nhiều sản phẩm về giảm béo giúp bạn có thể có một vóc dáng đẹp tuy nhiên để có được vóc dáng đẹp chuẩn và săn chắc là điều không hề dễ dàng một chút nào?

Bạn muốn có một sức khỏe dẻo dai, một cơ thể khỏe mạnh, săn chắc, một vóc dáng vừa vặn, hoàn hảo nhất. Vậy nên bạn muốn tham gia vào hoạt động thể dục thể thao và rèn luyện sức khỏe. Nhưng công việc quá nhiều khiến bạn căng thẳng, cuộc sống bận rộn khiến bạn khó khăn khi sắp xếp thời gian. Hôm nay thế giới thể thao sẽ giới thiệu cho các bạn sản phẩm giảm béo tốt nhất hiện nay đó chính là đai rung giảm béo bụng hiệu quả.

Sản phẩm đai giảm béo tiện dụng từ thế giới thể thao 360 đến với một sản phẩm vô cùng tiện lợi, giúp bạn giải quyết những băn khoăn lo lắng trên nhé. Đó chính là đai rung bụng giảm béo – với hiệu quả làm thon nhỏ các bộ phận bụng, vai, hông, mông, đùi, chân, cánh tay giúp bạn giảm đi lượng mỡ dư thừa và làm săn chắc các nhóm cơ một cách hiệu quả nhất.

Đai rung giảm béo bụng hiệu quả – mang lại cho bạn môt cơ thể săn chắc, một vóc dáng vừa vặn. Không những vậy còn giúp bạn dễ tiêu hoá, giảm bệnh táo bón, thư giãn và giữ được vóc dáng vừa vặn.

Với tính năng 2 chế độ điều khiển tự động (tự động chạy theo chu kỳ từ mức 1 đến mức 5). Tính năng điều khiển bằng tay (có thể chọn lựa tự do từ mức 1 đến mức 5). Có 5 chế độ vận hành. Đặc biệt có chế độ Heat sinh nhiệt độ từ 31 độ C - 42 độ C phù hợp làm tan mỡ bụng một cách nhanh chóng. Tính năng tự động tắt máy trong vòng 5, 8, 10,12 phút (nên cho máy nghỉ một lúc sau 10-15 phút sử dụng). 

Với bộ sản phẩm đai giảm béo, bạn chỉ cần ấn nút là máy tạo ra các rung động mátxa từng nhóm cơ chủ định: Cơ bụng, hông, mông, đùi, cơ cánh tay… giúp bạn giảm đi lượng mỡ dư thừa và làm săn chắc các nhóm cơ một cách hiệu quả nhất.

Đây là một sản phẩm vô cùng tiện lợi cho tất cả mọi người, đặc biệt là những người làm việc văn phòng, bạn có thể vừa tập vừa làm việc trên máy vi tính tại nhà, văn phòng công ty mà không ảnh hưởng gì cả. Vì rất dễ sử dụng, vừa tập vừa làm công việc khác như xem tivi, sách báo, làm việc, hay tập cùng các loại máy khác.

Theo như các nhà khoa học chứng minh thì chiếc đai giảm béo này còn là một trong những loại đai massage bụng tốt nhất hiện nay. Nó là một trong những loại đai massage đa năng hiệu quả trên thị trường.

Thế giới thể thao 360 của chúng tôi chuyên cung cấp các mặt hàng này chính hãng và tiện lợi với người tiêu dùng nhất. Nếu bạn còn những thắc mắc hay muốn xem các thông tin sản phẩm bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại: 043.212.3188 để được các chuyên gia tư vấn cho bạn kỹ hơn về sản phẩm cũng như các thông tin mua hàng.

Xem thêm chi tiết sản phẩm tại: thegioithethao360.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét