Thứ Tư, 1 tháng 7, 2015

Những bài tập cùng ghế cong tập bụng đơn giản nhưng hiệu quả

Ghế cong tập bụng hiện nay được biết đến như 1 trong những thiết bị không thể thiếu của thế giới thể thao 360. Trên thực tế chiếc ghế cong đã và đang được ưu chuộng hơn rất nhiều. Hôm nay thế giới thể thao sẽ hướng dẫn cho bạn 4 bài tập cơ bản nhưng hữu ích của ghế cong tập bụng. Giờ đây bạn không còn quá lo lắng với thân hình của mình nữa.

Ghế cong tập bụng là dụng cụ tập cho gia đình và phòng tập, hỗ trợ đa dạng các bài tập về: Tay, chân, bụng trên, bụng dưới, ngực, vai, bắp tay,...mang lại thân hình thon thả, hấp dẫn.

Ghế tập bụng phù hợp cho cả nam và nữ. Với mức giá dao động từ 500 ngàn đến 5 triệu tùy loại, sản phẩm thích hợp cho mọi gia đình và phòng tập.


Ưu điểm: Đơn giản, dễ sử dụng, thiết bị có thể gấp gọn và cất đi khi không tập luyện.


Những bài tập cơ bản của ghế cong tập bụng


1. Tập bụng dưới

Tư thế: Nằm ngửa, hai tay bám vào đệm cao su, 2 chân duỗi thẳng nâng lên cao, thóp bụng lại rồi hạ xuống từ từ không chạm đất.


2. Tập vai, tập tay sau

Tư thế: Nằm ngửa trên ghế, hai tay nắm đầu dây, kéo căng lực dây đồng thời tay duỗi thẳng, co tay lại, lặp lại nhiều lần.

3. Tập bắp tay, ngực dưới

Tư thế: đứng, hai tay nắm hai đầu dây xuôi theo người, dùng lực cơ tay, cổ tay kéo căng lực dây, lặp lại nhiều lần.

4. Hít đất

Tư thế: Nằm sấp, hai tay nắm thanh đẩy, người ngả về hướng ghế, hai khuỷu tay gấp lại đồng thời hít vào. Dùng lực cổ tay, cánh tay, đẩy thân người nhô lên, thở ra. Lặp lại nhiều lần.

Chỉ cần 4 bài tập đơn giản này thôi là bạn hoàn toàn có thể tự tin có một thân hình săn chắc và khỏe mạnh hơn bao giờ hết.

Nếu bạn còn những vấn đề thắc mắc về sản phẩm cũng như cách thức mua hàng hãy điện thoại ngay cho chúng tôi để được chúng tôi tư vấn cho bạn kỹ hơn về sản phẩm cũng như mua hàng: ĐT: 043.212.3188.


Xem thêm các sản phẩm tại: thegioithethao360.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét