Thứ Năm, 9 tháng 7, 2015

Xem những tính năng của đai giảm béo như thế nào?

Tốc độ mỏng.

Nghiền nát bởi sự rung động tốc độ cao của chất béo cơ thể dư thừa, cách dễ dàng để loại bỏ các bộ phận cơ thể chất béo, mà Xiangshou đó để dựa vào, dễ sử dụng, hiệu quả và an toàn. 

Sâu slimming 

chức năng hồng ngoại, da trực tiếp chất béo sâu, đẩy nhanh đốt cháy chất béo, độ sâu để duy trì một đường cong hoàn hảo.

Phụ nữ sử dụng đầu massage mịn xoa bóp ngực, vú phát triển có thể kích hoạt và tăng cường khả năng di vú, thúc đẩy tái tạo tế bào, nhựa trên các đỉnh núi ấn tượng. 

Bộ phận khác nhau của cơ thể có thể được massage sâu, thúc đẩy tuần hoàn máu, Shu kinh mạch, làm giảm mệt mỏi và đau nhức cơ bắp căng thẳng.

kích hoạt da 

hiệu lực xoáy được tạo ra bởi sự rung động, có thể kích hoạt các tế bào vùng sâu, da lấy lại độ đàn hồi và độ bóng của nó và loại bỏ hiệu quả các vết rạn da.



Dễ dàng sử dụng 

di động, trong khi sử dụng một sự phù hợp tay-loại grip thoải mái hơn để có được những thiết kế, sử dụng lâu dài mà không mệt mỏi, cho dù nó được xem truyền hình hoặc đi bộ, nó có thể được sử dụng.
Một chút mỏng, mong muốn lớn nhất luôn luôn là phụ nữ. 

Massage thư giãn, giải tán áp lực, giảm mệt mỏi, nhẹ nhàng xoay nó, phá vỡ chất béo mỏng, giảm cân dễ dàng, làm giảm tiếng nói của mình, nhưng cũng an toàn để thưởng thức "mỏng" nhìn! 

Có thể bị phân tán mỡ dư thừa, dễ dàng có thể loại bỏ các chất béo toàn thân, mà đó để dựa vào, helper nhỏ của tôi đẹp, cũng có cả cá và chịu của cánh gà! 

Sản phẩm, tính năng

1. chức năng hồng ngoại, thúc đẩy đốt cháy chất béo.

2. xoắn ốc: một nóng, một chất béo rung động, đẩy mạnh phong trào chất béo.

3. có thể được sử dụng với các loại tinh dầu, chất béo mất trong khi cho phép làn da của bạn mượt mà hơn.

4. được sử dụng trong các eo, đùi, chân, lưng, vì vậy bạn có thể dễ dàng có một ngoại hình quyến rũ.

5. sau bữa tối khi bạn xem TV, bạn có thể nhận được và sẵn sàng để sử dụng, dễ dàng! 

6. sản phẩm dựa trên các nguyên tắc của châm cứu cổ truyền Trung Quốc và nạo, kết hợp với hiện đại sinh học hồng ngoại xa, moxibustion, tăng thân nhiệt và R & D. 

7. cạo massage cho mệt mỏi bộ phận quan trọng của cơ thể, không ngừng luân phiên điểm massage, đi qua các sóng rung động cơ bên trong của con người để đạt được vật lý trị liệu hiệu lực.

8 có thể giặt, đầu massage thay thế, vì vậy bạn có thể tự do lựa chọn, tự do để tận hưởng đầy đủ các massage. Và massage cơ thể động cơ duy nhất có thể sử dụng 400 giờ liên tục, vỏ được làm bằng vật liệu thân thiện với môi trường tiên tiến

Công trình

là một thế hệ mới của push chất béo massage chuyên nghiệp thiết bị mỡ trong cơ thể rung động, việc sử dụng các nguyên lý vật lý của rung tần số cao trong massage rung thẳng đứng tại cùng một thời điểm, dẫn đến một cảm giác tương tự với massage mặt, massage khác nhau theo cách ad hoc và có thể được điều chỉnh Vận tốc, đóng vai trò của massage sâu, phân hủy, tiêu thụ chất béo, chuyển động cơ bắp, để đạt được giảm cân. 



Sản phẩm này có một đầu massage hình dạng khác nhau, để đáp ứng nhu cầu của các bộ phận khác nhau của cơ thể, thanh lịch, an toàn và thiết thực, hiệu quả là tốt hơn so với sản phẩm tương tự trong và ngoài nước, là một thẩm mỹ viện, trung tâm cơ thể, trung tâm thể dục, trường học, gia đình, tổ chức Sức khỏe & Làm đẹp vật lý trị liệu phục hồi chức năng cụ lý tưởng; cũng có thể massage lưng, cổ tử cung, Shu kinh tuyến và thúc đẩy lưu thông máu, là vẻ đẹp và sức khỏe thiết bị lý tưởng. 

Sử dụng

Nút switch 2 là xoay chiều kim đồng hồ xoay - tốc độ từ yếu đến mạnh, ngược chiều kim đồng xoay - tốc độ từ mạnh đến yếu.

3 sử dụng ban đầu tốc độ thấp từ đầu, và sau đó dần dần tăng.

4 sau khi sử dụng, tắt công tắc một lần nữa rút phích cắm.

các chuyên gia khuyên: Sử dụng sản phẩm này cho mỗi trang web thời gian massage cố định không quá 15 phút là thích hợp, bạn có thể sớm trong buổi tối ba lần một ngày; 
với dầu massage, tốt hơn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét