Chủ Nhật, 5 tháng 7, 2015

Cách lựa chọn chiếc ghế cong tốt nhất

Lựa chọn cho mình một thiết bị tập thể dục đã khó giờ đây bạn lại đang đau đầu không biết lựa chọn ghế cong tập bụng sao cho tốt nhất đó là vấn đề mà bạn đang băn khoăn nhất hiện nay.

Hôm nay thế giới thế thao 360 sẽ tư vấn cho bạn cách lựa chọn cho mình một chiếc ghế cong tập bụng sport chính hãng là như thế nào?

Nếu các bạn đã từng đọc bài qua bài viết : cách sử dụng ghế cong tập bụng Chắc các bạn cũng đã hiểu được công dụng những bộ phận chính trên chiếc ghế, biết cách sử dụng nó.

Ghế cong tập bụng xuki là gì?

Kiểu dáng khá đơn giản, gọn nhẹ tuy nhiên  đây cũng là một những máy các bài tập với nó rất hạn chế.

Chỉ với một thanh sắt ngang nhưng bạn sẽ cảm thấy đỡn nhàm chán hơn rất nhiều.

Đệm lưng của dòng xuki này khá dầy, êm,  cao.

Ghế cong tập bụng thanh xuân 

Cũng giống như dòng ghế cong tập bụng xuki có càng, ghế cong tập bụng thanh xuân hơi đặc biệt khi ghế được thiết kế thêm thanh ngang sau ngay chân ghế.

Các bài tập chống đẩy thấp sẽ thực hiện tốt hơn với ghế công tập bụng này.
 
Ghế cong tập bụng marathon

Ngoài ra các bài tập kéo cơ tay cũng được tích hợp trong marathong, Dây nịt kéo cơ tay đường kích tời 1.5 cm, cực chắc, cực bền. có thể thao rời như bộ phụ kiện riêng biệt.

Dễ dàng điều chỉnh được độ nghiêng của ghế.

Với kiểu dáng khá vuông vức, lịch lãm và chắc chắn.

Đệm lưng khá cứng nhưng rất bền

Đây cũng là một trong những dòng máy các bài tập đi kèm với nó rất đa dạng, không có hai thanh ngang ở đầu ghế để bạn tập các bài tổng hợp lưng bụng nhưng bù lại, nó cho bạn

Trên đây đều là những sản phẩm không có thanh ngang ở đầu ghế để tập các bài tổng hợp. Với dòng sản phẩm có thanh ngang chừa ra ở đầu ghế này.

Trên đây là một trong những sản phẩm ưu nhất mà chúng tôi muốn gửi đến cho các bạn giúp các bạn có thể tìm cho mình một chiếc ghế cong phù hợp.

Thế giới thể thao 360 luôn là một trong những công ty hàng đầu chuyên cung cấp các thiết bị thể thao hàng đầu hiện nay. Nếu bạn còn những thắc mắc có thể liên hệ với chúng tôi để để được chúng tôi tư vấn cho bạn kỹ hơn về sản phẩm cũng như các thông tin mua hàng được tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét