Thứ Tư, 8 tháng 7, 2015

Biện pháp nào chữa bệnh đau mỏi với gối massage hồng ngoại

Những lo toan mệt nhọc hàng ngày khiến không còn thời gian chăm sóc sức khỏe của mình. Lâu dần những cơn đau kéo dài khiến bạn trở nên mệt mỏi và không còn thoải mái. Giờ đây bạn không còn phải lo lắng những vấn đề về đai cổ hay đau vai nữa vì đã có gối massage hồng ngoại new magic thế hệ mới siêu việt nhất hiện nay. Hãy cùng thế giới thể thao 360 của chúng tôi đi sơ lược về sản phẩm nhé.

Chức năng của gối massage hồng ngoại new magic thế hệ mới.

- Gọn nhẹ, dễ sử dụng.

- Trang bị với 4 quả cầu lắp trong, massage xoa bóp vào các cơ và huyệt.

- Có bảng điều khiển giúp dễ dàng điều chỉnh chế độ massage.

- Chức năng sưởi nóng bằng tia hồng ngoại.

Việc ngồi lâu khiến bạn cảm thấy mệt mỏi đau đầu vậy phải làm thế nào?

- Cải thiện tuần hoàn máu, tăng cường sự trao đổi chất của các tế bào.

- Giảm đau, giảm tình trạng căng cơ, xua tan những cơn mệt mỏi.

- Có thể dùng để massage cho nhiều vị trí trên cơ thể như: cổ, vai, lưng, bụng, đùi, bắp chân, bàn chân, bàn tay...

Hãy cũng chúng tôi xem 1 số hình ảnh và thông số kỹ thuật của sản phẩm dưới đây

1. Xoa bóp, massage

2. Nhiệt êm dịu

3. Hai vòng xoay

4. Gọn nhẹ, dễ sử dụng.

Gối massage hồng ngoại new magic, gối mát xa tự động 2 chiều cao cấp, gối massage giảm đau, gối massage toàn thân giảm đau vai, cổ, gáy, lưng...hiệu quả, an toàn nhất hiện nay.

Biện pháp nào chữa bệnh đau mỏi vai gáy hiệu quả nhất

Sau những giờ làm việc mệt mỏi, căng thẳng thì nhu cầu được nghỉ ngơi, thư giãn …là cần thiết để tái tạo năng lượng cho cơ thể. Nhưng quỹ thời gian eo hẹp.

Quá tuyệt vời phải không các bạn. Với chiếc gối massage hồng ngoại này giờ đây bạn hoàn toàn có thể thoải mái và tự tin chăm sóc sức khỏe của mình. 

Thế giới thể thao chuyên cung cấp các thiết bị thể thao mới nhất hiện nay. Chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề chúng tôi chuyên cung cấp những thiết bị sản phẩm chính hãng nhất. 

Hãy điện cho chúng tôi ngay qua số điện thoại: 043.212.3188 để được biết thêm nhiều chi tiết về sản phẩm.

Xem thêm chi tiết tại: thegioithethao360.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét