Thứ Ba, 28 tháng 7, 2015

Cùng tìm hiểu tính năng của chiếc gối massage

Gối massage hồng ngoại được đánh giá như một trong những sản phẩm ưu việt hiện nay. Với những tính năng ưu việt vượt trội chiếc gối massage đã trở thành tâm điểm thu hút của nhiều chị em. Giờ đây bạn không còn phải lo lắng quá nhiều nữa khi phải đối diện với nhữn rào cản này. Với những tính năng đặc biệt trên chiếc gối massage hồng ngoại hoàn toàn có thể trở thành 1 trong những sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay phải ko?

Cùng tìm hiểu tính năng của chiếc gối massage này nhé! 

Bên cạnh việc sử dụng ở nhà với nguồn điện 220V chiếc gối massage hồng ngoại "tuyệt vời" này còn có đầu cắm dùng nguồn trên xe hơi rất tiện dụng.

Có thể dùng để massage cho nhiều vị trí trên cơ thể như: cổ, vai, lưng, bụng, đùi, bắp chân, bàn chân, bàn tay,...


Gối massage New Magic 818 có đai dễ dàng mắc vào lưng tựa của ghế ngồi văn phòng hoặc ghế xe hơi.

Gối massage Magic 818 với sự kế hợp độc đáo giữa chuyển động xoay tròn mô phỏng cách xoa bóp với ánh sáng hồng ngoại giúp xoa dịu cơn nhức mỏi của người già, giảm nhanh mỡ thừa hay sự mệt mỏi của người ngồi lâu trước máy tính.

Ánh sáng từ gối massage sẽ giúp cơ thể lưu thông khí huyết, đánh tan mỡ thừa. Công nghệ hồng ngoại còn biết đến với hiệu quả trong ứng dụng chữa các nhức mỏi xương khớp của người lớn tuổi.

Gối massage Magic 818 có hai chế độ massage thường và massage có đèn hồng ngoại. Giúp bạn massage các vùng như: cổ, lưng, đùi, bắp tay, bắp chân, bàn chân.

Quá là tiện lợi phải không các bạn. Còn chờ gì nữa hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được chúng tôi sử dụng tốt nhất về sản phẩm. Ngoài ra bạn có thể liên hệ trực tiếp đến số điện thoai: 043.212.3188 để được hướng dẫn mua hàng trực tiếp nhé.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét