Chủ Nhật, 5 tháng 7, 2015

Mua đai giảm béo không chính hãng sẽ gấy tác hại gì?

Việc giảm béo là một việc rất quan trọng hiện nay tuy nhiên chúng ta cần phân biệt được giảm béo như thế nào cho đúng cách đấy là một vấn đề quan trọng nhất.  

Sau nhiều vụ việc kinh hoàng tại các thẩm mỹ viện thì dường như các dịch vụ giảm cân bằng phẫu thuật hút mỡ đã bị tẩy chay. Nhiều chị em tìm đến các phương pháp giảm cân không đụng chạm “dao kéo” khác như dùng máy massage, đai quấn bụng giảm béo, quấn rung... Nhưng những cách giảm cân này có thực sự an toàn và hiệu quả?


Làm đẹp... không bảo hành

Tại những siêu thị điện máy, trung tâm thương mại hay các cửa hàng bán đồ điện gia dụng trên phố Phùng Hưng, Nguyễn Lương Bằng... khách hàng có thể dễ dàng mua đủ các loại thiết bị điện dùng để làm đẹp siêu tốc như máy massage, quấn nóng giảm cân... giá rẻ bất ngờ, chỉ từ 150.000 - 400.000 đồng/chiếc. Do khá rẻ và dễ sử dụng nên những sản phẩm này được nhiều chị em mua về sử dụng tại nhà. Hầu hết những máy này đều mang nhãn hiệu Trung Quốc hoặc “nhái” theo những thương hiệu nổi tiếng để lừa người tiêu dùng, chúng có giá chỉ bằng 1/3 - 1/2 giá hàng “xịn” và đều không có hướng dẫn sử dụng bằng tiếng Việt, không chế độ bảo hành.

Chị em chớ tin vào những hình ảnh quảng cáo, cần thận trọng khi mua và sử dụng đai quấn rung bụng, quấn nóng giảm béo.

Tại một cửa hàng chuyên bán mỹ phẩm và thuốc giảm cân trên đường Xuân Thủy, Cầu Giấy, thấy chúng tôi còn lưỡng lự, băn khoăn trước “mê hồn trận” khoảng gần chục sản phẩm các loại máy giảm cân, giảm mỡ vòng eo, chủ cửa hàng nhanh nhảu quảng cáo: Không cần mất nhiều thời gian, chị em có thể làm đẹp ngay cả khi xem tivi, lúc nấu ăn hay dạy con học bài. 

Với quy trình hoạt động đơn giản, kết cấu gọn nhẹ, chị em chỉ cần đeo đai quấn bụng giảm béo, đai quấn nóng, máy massage vào bụng, cắm điện và bấm nút cho máy chạy. Còn với đĩa xoay eo, sau khi cắm điện cho máy hoạt động, người dùng chỉ cần đứng lên cho đĩa xoay đi xoay lại như lắc vòng. Chỉ sau một thời gian ngắn, chị em sẽ thấy hiệu quả rõ rệt: cơ bụng săn chắc hơn, lượng mỡ thừa giảm đáng kể, vòng eo thon gọn trông thấy.

Đai quấn bụng giảm béo là một trong những sản phẩm ưu việt nhất hiện nay. Với những tính năng ưu việt của nó giờ đây bạn sẽ không còn lo lắng về vấn đề giảm béo nữa. 

Thế giới thể thao 360 là một trong những công ty chuyên xuất nhập khẩu các thiết bị thể thao chính hãng nhất. Nếu bạn đang quan tâm đến các sản phẩm của chúng tôi bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn kỹ hơn về sản phẩm. ĐT: 043.212.3188

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét