Thứ Tư, 22 tháng 7, 2015

Đai giảm béo bụng magic giúp ngực phụ nữ căng tròn

Đai giảm béo bụng magic mà một trong những dòng sản phẩm ưu việt hiện nay. Với chức năng làm đẹp tư nhiên và không làm tốn quá nhiều thời gian của bạn. Giờ đây chiếc đai giảm béo bụng đã và đang là một trong những dòng sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay.

Với chiếc đai giảm béo này bạn hoàn toàn có thể tự tin sử dụng vừa tiết kiệm được nhiều chi phí như ko phải mua pin...

Chiếc máy cũng sẽ là người bạn lý tưởng cho những người không có thời gian tập thể dục nhưng vẫn muốn giảm mỡ bụng và có một vòng eo chắc khỏe.

An toàn, tiện dụng và tiết kiệm, đai giảm béo bụng chính là giải pháp thật sự hiệu quả giúp bạn nhanh chóng có được vóc dáng như ý. Hãy cảm nhận rõ sự thay đổi rõ rệt của cơ thể qua từng ngày sử dụng nhé! 



Đặc điểm cơ bản của đai giảm béo

VIB: Massage, gồm 2 chế độ rung, xoay và xoa bóp. Có 5 tốc độ điều chỉnh. Thời gian hoạt động 5 phút.

EMS: Xung điện, gồm 2 chế độ xung điện và châm cứu tiếp xúc trực tiếp với cơ thể bạn (để dùng chế độ xung điện được hiệu quả nên thoa ít nước vào vùng cần xung điện trước khi dùng). Có 5 tốc độ điều chỉnh. Thời gian hoạt động 15 phút.

VIB + EMS: Massage và xung điện. chỉ hoạt động 1 chế độ rung, xoay và xung điện. Có 5 tốc độ điều chỉnh. Thời gian hoạt động 5 phút.

SIG : Kiểm tra tín hiệu.

Được sự ủy quyền là nhà phân phối các sản phẩm cho Perfect USA. Do đó chúng tôi cam kết cung cấp hàng chính hãng với chế độ chăm sóc và bảo hành theo qui định của nhà sản xuất.

Thế giới thể thao 360 là một trong những công ty uy tín và chất lượng hàng đầu hiện nay. Với nhiều năm kinh nghiệm kinh doanh trong nghề chúng tôi đã khẳng định được thương hiệu sản phẩm của chúng tôi. Giờ đây nếu bạn còn những thắc mắc có thế liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cho bạn tốt nhất về sản phẩm.

Thế giới thể thao 360 chuyên cung cấp các thiết bị thể thao chính hãng mới nhất nhất 2015. Hãy liên hệ với chúng tôi để được đặt hàng và giao hàng tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét